- Kiểm tra sửa chữa bảo dưỡng tại nhà hàng theo kế hoạch định kỳ
- Sửa chữa, xử lý sự cố tại nhà hàng khi có yêu cầu của khách hàng
- Tham gia sửa chữa, bảo dưỡng tủ tại kho hiệp phước theo kế hoạch
- Lập kế hoạch bảo trì, lên danh sách vật tư dự phòng đảm bảo luôn có tủ sẵn sàng cho khách nếu cần
- Báo cáo hàng tuần số lượng tủ xuất nhập, tủ hỏng, số lượng đã sửa... cho quản lý trực tiếp
- Hỗ trợ xử lý sự cố cơ, điện lạnh trong nhà máy ( khi có yêu cầu)• Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng chuyên về điện lạnh dân dụng
• Có 1 năm kinh nghiệm sửa chữa tủ đông
• Hiểu biết về điện lạnh dân dụng và máy móc trong ngành thực phẩm
• Ngày làm 12 tiếng/ ngày
• Làm việc có hệ thống, có tính tổ chức & kỷ luật cao trong công việc
• Có khả năng làm việc độc lập; Làm việc đồng đội, hợp tác tốt,
• Xử lý thành thạo sự cố về tủ đông- Thu nhập gross: 10.000.000-15.000.000đ/ tháng
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế
- Chế độ thưởng sinh nhật, lễ tết,...
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ
- Đào tạo chuyên môn định kỳ hàng năm
- Tăng lương 1 lần/ năm
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.