Mô tả công việc
Phân tích, xác định yêu cầu chính xác từ mặt hàng, số lượng, chủng loại, kích thước, màu sắc, thông số kỹ thuật
Thường xuyên liên lạc, giữ kết nối NCC
Liên tục theo dõi thị trường, nắm bắt bổ sung thông tin những nhà cung cấp đáp ứng đủ tiêu chuẩn mua hàng của công ty
Tìm kiếm và xây dựng mạng lưới NCC tiềm năng
Tiếp nhận và thực hiện yêu cầu mua hàng từ các phòng ban.
Liên tục cập nhật khảo sát giá hàng hóa/vật tư trong và ngoài nước
Thực hiện thỏa thuận hợp đồng với nhà cung cấp sau khi mẫu hàng đã được phê duyệt.
Quản lý hồ sơ theo dõi đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp
Thực hiện hồ sơ chứng từ mua hàng/ thanh toán theo quy trình liên phòng ban.
Tiếp nhận các chứng từ giao hàng từ nhà cung cấp, chuyển cho kế toán mua hàng của công ty
Thực hiện đánh giá NCC định kỳ, đột xuất
Đề xuất lựa chọn thay thế NCC dựa trên tiêu chuẩn đánh giá NCC, khảo sát già và các thủ tục pháp lý liên quan.
Yêu cầu công việc
Tư duy logic, linh hoạt, làm việc nhóm, nhiệt tình trách nhiệm cao
Thực sự đam mê yêu thích với công việc
Có kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát tốt, giải quyết vấn đề tốt.
Khả năng phân tích, dự đoán biến động giá thị trường
Khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt
Có tính cẩn thận, chi tiết, chỉnh chu, trung thực, minh bạch trong công việc
Quyền lợi
- Thưởng các ngày lễ, tết, Sinh nhật..
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển bản thân
- Du lịch hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, sau thời gian thử việc
- Lương T13 và thưởng theo năng lực
- Các buổi tiệc cuối năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 02:35:03
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.