Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển đối tác hợp tác booking quảng cáo trên hệ sinh thái của VTVcab, VTVlive hoặc trao đổi dịch vụ quảng cáo lấy hàng hoá, dịch vụ, tài trợ của đối tác cho các hoạt động của công ty
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch truyền thông cho sản phẩm dịch vụ công ty trên hệ sinh thái công ty (khai thác doanh thu nội bộ)
Tăng cường hiệu quả khai thác hệ sinh thái nội bộ cho sản phẩm dịch vụ công ty
Yêu cầu công việc
Thông thạo ngoại ngữ là lợi thế
Có kinh nghiệm là sale tại các media agency và mạng lưới khách hàng là một lợi thế quan trọng
Trình độ học thuật: Đại học trở lên
Có khả năng xây dựng quy trình, triển khai công việc cho đội ngũ, đốc thúc hoàn thành KPI
Tinh thần học hỏi cao, độ ứng biến và linh hoạt trong công việc là những yêu cầu căn bản
Quyền lợi
- Được phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, tốc độ cao.
- Được tham gia các buổi liên hoan, giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao cùng đội ngũ công ty.
- Lương thưởng theo chính sách cả công ty
- Làm việc tại toà nhà VTVcab, số 3 ngõ 84 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 02:10:03
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.