Mô tả công việc
- Liên hệ, kết nối với khách hàng.
- Thực hiện các dự án truyền thông.
- Làm theo sự phân bổ của Leader
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có Laptop riêng.
- Có phương tiện đi lại
- Độ tuổi từ 22 - 27
- Năng đông, chịu khó học hỏi
- Thời gian tự do (Có thể đi công tác theo sự sắp xếp của Leader)
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương thường niên theo năng lực
- Lương thưởng theo quy định của nhà nước
- Đóng bảo hiểm sau 2 tháng thử việc
- Nghỉ có lương 12 ngày phép/năm
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động
- Chế độ Công tác phí/ Tăng ca rõ ràng
- Đi du lịch trong/ngoài nước
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo về chuyên môn bởi các Leader có kinh nghiệm trong thị trường.
- Môi trường làm việc 9x, trẻ trung năng động.
• Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00. Từ thứ 2 - thứ 6. Thứ 7 làm việc: 8h00 – 11h30. Nghỉ trưa 11h30 – 13h00.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.