Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng trên mọi nền tảng.
- Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng đăng ký tham gia sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng và giải đáp các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình.
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo định kỳ.
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Kết hợp với bộ phận marketing lên chiến lược tìm kiếm khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực tư vấn tài chính, sales hoặc chăm sóc khách hàng.
- Có kiến thức cơ bản về thị trường tài chính, đầu tư là 1 lợi thế
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục giỏi và kỹ năng đàm phán thành thạo.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và có khả năng làm việc nhóm tốt
Thông tin khác
- Phụ cấp khác: Cơ hội thăng tiến theo tốc độ tăng trưởng doanh số
- Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Có nhiều cơ hội phát triển - Độ tuổi: 24 - 50
- Thời gian làm việc: 8g30 - 18g. Nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi
- Đồng nghiệp:
Môi trường trẻ trung, năng động
Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, cùng nhau phát triển - Phúc lợi:
Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
Hưởng phí hoa hồng phát sinh trong suốt quá trình khách hàng giao dịch
- Ngày nghỉ: Mỗi tháng có 2 ngày phép. Một năm có 24 ngày
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.