Nhập liệu thông tin lên hệ thống
Research thông tin theo yêu cầu
Thực hiện các công việc hỗ trợ khác cho team.Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, có trách nhiệm với công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên năm 3, năm 4 có thể làm được fulltime.
Tiếng Anh cơ bản
Giọng nói dễ nghe1/ Trợ cấp thực tập 2.000.000 đ/tháng. Thực tập trong 2 tháng.
2/ Hỗ trợ dấu mộc thực tập.
3/ Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức. Cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển thêm trong lĩnh vực tư vấn.
4/ Văn hóa mở - bình đẳng, yêu thích tranh luận để cùng brainstorm, tiếp nhận feedback, trân trọng ý tưởng mới.
5/ Được chứng nhận khả năng, đóng góp và kinh nghiệm làm việc từ phía chính phủ Úc, có lợi thế cho thuyên chuyển công việc sau này.
6/ Học bổng 85% Khóa học QTS English cho bản thân và 80% khóa học QTS Diploma cho bản thân và học bổng ưu đãi cho người thân ruột thịt khi trở thành nhân viên chính thức.
7/ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, quy tụ các các bạn trẻ đầy nhiệt huyết, tích cực và đầy ý tưởng độc đáo (Innovation, Creativeness, Idea-Driven, Can-do Spirit).
Thời gian làm việc: Hiếm có khó tìm 7,5h/ngày (từ 8:30 - 17:15) chỉ từ thứ 2 - thứ 6.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.