Mô tả công việc
- Thăm viếng khách hàng theo MCP và bán hàng theo tuyến được qui định
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Trưng bày, chăm sóc hàng hóa & quầy kệ tại điểm bán
- Chăm sóc khách hàng đúng tuyến qui định
- Hỗ trợ khách hàng
- Báo cáo bán hàng theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam, 18 – 40 tuổi
- Trung thực, siêng năng
- Công việc di chuyển thường xuyên thị trường
- Kinh nghiệm: không yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc giờ hành chính : 8h - 17h ( t2 - t7)
-Thu nhập : 10-15 triệu/tháng (Lương + Phụ cấp + thưởng KPI + Thưởng Doanh số)
- Lương cơ bản + Phụ cấp cố định: 6,5 triệu
- Thưởng KPI: 2,5 triệu(đạt trong tầm tay)
- Thưởng Doanh số:tối đa 6 % nhân với doanh số thực đạt
- Ký hợp đồng lao động sau 2 tháng thử việc
- Tham giam đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo qui định luật lao động
- Lương tháng 13 theo qui định luật lao động
- Tiền thâm niên hàng năm
- Nghỉ lễ và nghỉ phép,
- Thưởng lương 14,15,…tùy vào kết quả kinh doanh
- Du lịch hàng năm
- Nhiều chế độ hấp dẫn khác
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.