Mô tả công việc
- Mở rộng thị trường kinh doanh
- Phát triển và củng cố địa bàn được giao.
- Thiết lập, chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Triển khai các chương trình kinh doanh, xúc tiến bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo công việc, lập và thực hiện kế hoạch làm việc để đạt mục tiêu về doanh số.
- Thực hiện các công việc khác do Cấp trên/Ban lãnh đạo giao phó
Yêu cầu công việc
- Nam, có ít nhất 01-02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Chịu được áp lực, có tính cầu thị, nhiệt tình , trách nhiệm .
- Yêu thích công việc kinh doanh, có thể đi công tác tỉnh, ưu tiên biết lái xe.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan kinh tế, y, dược
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Thưởng theo doanh số, hưởng theo năng lực, KHÔNG GIỚI HẠN về thu nhập. TN trung bình lên tới 15.000.0000đ(tùy theo năng lực)
- Chế độ BHYT, BHXH … theo quy định của nhà nước.
- Hỗ trợ ăn trưa, phụ cấp( Điện thoại, xăng xe…), thưởng cuối năm … theo quy định của công ty
- Nghỉ mát/du lịch/picnic: Tối thiểu 2 lần/ năm;
- Thưởng các ngày Lễ/Tết… theo quy định của công ty
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.