Mô tả công việc
Phát triển doanh số, số lượng khách hàng:
- Tư vấn, chào giá, thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong, sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ của PCS.
- Tìm kiếm, tiếp xúc, khai thác thông tin của khách hàng bao gồm khách hàng mới, khách hàng tái ký.
Vận hành hàng ngày:
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, tháng, quý theo yêu cầu của quản lý.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thiện quá trình giao dịch hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Marketing cùng team kinh doanh xây dựng kế hoạch marketing cho phòng.
- Nhập liệu và quản lý thông tin khách hàng.
Yêu cầu công việc
Có tiếng anh giao tiếp tốt.
Giới tính: Ưu tiên giới tính nam.
Có kinh nghiệm sales ít nhất 6 mảng Logistics.
Quyền lợi
Thu nhập từ 7 triệu đến 20 triệu bao gồm lương cơ bản (từ 7tr trở lên thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng theo kết quả lợi nhuận kinh doanh.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước (BHYT, BHXH, ốm đau, thai sản,...) sau 2 tháng thử việc, cưới hỏi, sinh nhật, ngày lễ tết theo chế độ chung của Công ty.
Team building 1 năm ít nhất 1 lần, khám sức khỏe 1 năm/1 lần cho cán bộ nhân viên. Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước.
Thưởng: Theo kết quả kinh doanh tháng, năm, lương tháng 13 (cam kết có), lễ tết theo quy định Công ty.
Được đào tạo nâng cao về kỹ năng kinh doanh, kỹ năng mềm và trình độ chuyên môn liên tục bằng các chia sẽ của anh chị tại Công ty và các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp.
Hàng năm công ty xem xét tăng lương theo kết quả và năng lực làm việc.
Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, đoàn kết.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-25 00:25:03
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.