Tiến hành tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp, phù hợp theo yêu cầu.
Xem hàng, đánh giá chất lượng, khảo sát, đánh giá năng lực nhà cung ứng.
Đàm phán mua hàng, thương thảo các điều kiện mua hàng lập phương án mua hàng/ trình giá cho quản lý.
Theo dõi, xử lý các vấn đề phát sinh về chất lượng trực tiếp với nhà cung cấp.
Gửi lịch lấy hàng hằng tuần cho nhà cung cấp, lịch nhập hàng tại kho.Nam. Sinh năm 2002 - 1992
Sử dụng tiếng Trung giao tiếp.
Tốt nghiệp CĐ/ ĐH
Từ 2 năm kinh nghiệm về linh vực mua hàng (ưu tiên ứng viên từng mua qua mảng gỗ, máy móc thiết bị, vật tư tiêu hao) tại các nhà máy sản xuất.
Làm việc tại xã An Lập, huyện Dầu Tiếng.Được hỗ trợ đào tạo chuyên sâu thêm nghiệp vụ
Cấp phát Laptop, trang thiết bị đầy đủ hỗ trợ công việc.
Tham gia du lịch, teambuilding hàng năm, các hoạt động văn hóa truyền thông Công ty.
Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHYT, BHLĐ, BHXH....
Chế độ mừng sinh nhật, hiếu hỉ, lễ 30/4, Quốc Khánh, 8/3, 20/10, Trung Thu, v.v.
Lương tháng 13 và thưởng Tết
Review lương theo năng lực làm việc
Thời gian làm việc: 7h30 - 17h00 (T2 - T7), nghỉ trưa 90p. Bao ăn trưa.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.