Mô tả công việc
Lên kế hoạch khai thác, mở rộng thị trường, tìm kiếm khách hàng mới qua nhiều kênh khác nhau.
Thiết lập, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Khai thác nhu cầu, thiết kế chương trình, tính giá theo yêu cầu của đoàn. Đàm phán, ký kết chốt hợp đồng.
Phối hợp với Điều hành theo dõi thực hiện chương trình, xử lý những vấn đề phát sinh.
Có kế hoạch chăm sóc khách hàng sau khi đi tour. Duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo, hướng dẫn các kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.
Cơ hội tham gia khảo sát, hội nghị, hội chợ, các tour của Công ty.
Cơ hội nâng cao trình độ chuyên môn, và kỹ năng phát triển nghề nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Thưởng, du lịch hàng năm theo quy chế tài chính của Công ty.
Đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm.
Lương thương lượng theo năng lực từ 7 triệu + hoa hồng
Địa chỉ: 170-172 Xuân Thủy, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng.
Có kinh nghiệm kinh doanh lữ hành từ 02 năm trở lên.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.