• Kiểm tra thông tin thùng, nhãn, bao bì đã hoàn thành thiết kế trước khi in.
• Chuẩn bị hồ sơ khi khách đánh giá hoặc tham quan nhà máy. Triển khai khắc phục các điểm chưa phù hợp khi khách hàng đánh giá và gửi khắc phục cho khách hàng.
• Phản hồi các thông tin từ khách hàng liên quan đến sản phẩm, quy trình, hệ thống quản lý của công ty, hồ sơ sản xuất, nguyên liệu, ...
• Trả lời các thông tin về yêu cầu của khách...Có kinh nghiệm 1 năm vị trí tương đương
Ưu tiên thành thạo tiếng Anh.
Giao tiếp hiệu quả, lập kế hoạch và quản lý công việc để hoàn thành kế hoạch.
Có kiến thức về hệ thống quản lý chất lượng như HACCP, BRC,... về hệ thống luật Việt nam liên quan đến thực phẩm thủy sản.
Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên các nghành liên quan đến thực phẩm, thủy sản.
Tích cực, chủ động trong công việcLương thoả thuận theo năng lực
Thưởng tháng 13 và thưởng khác theo tình hình hoạt động của công ty
Làm việc giờ hàng chánh từ thứ 2 đến thứ 7
Đóng BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ
Hổ trợ 2 bữa cơm / ngày
Hổ trợ chổ ở KLT gần công ty hoặc tiền đi lại
Được du lịch hằng năm và quà tặng khác từ Công đoàn
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.