Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1) Daily Job:
* 8h30-10h
- Pha chế cà phê Specialty, lên list sản phẩm, cập nhật tồn kho spot hệ thống
- Tổng kết doanh số, trả lời email khách hàng, lên đơn hàng, làm hợp đồng.
* 10h-11h
Thử mẫu, cupping, đánh giá mẫu, mẫu nhà cung cấp chào
* 11h-12h
- Tính cước LCL oversea
- Tính các phương án chào nội địa, spot oversea
- Tính giá bán
- Làm nội dung marketing sản phẩm
* 13h-14h00
- Tiếp cận các khách hàng specialty nội địa
- Chào hàng khách nội địa
* 14h-16h00
- Chào hàng khách xuất khẩu
- Chào hàng khách spot
* 16h-17h30
- Theo dõi phản hồi khách hàng, gọi điện khách nước ngoài
- Trao đổi khách hàng về sản phẩm
2) Weekly Job:
- Liên hệ, gặp mặt roaster, quán cà phê có nhu cầu mua hàng Specialty, 2-3 meeting/week
- Tổ chức workshop trải nghiệm cà phê, tham gia các hội nhóm Specialty giao lưu và kết nối thông tin
- Liên hệ các khách ngoại mua hàng Specialty
- Tìm các nguồn hàng Specialty để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong nước.
3) Monthly Job:
- Vào mùa sản xuất tháng 11-12, ở lại Sơn La để theo dõi quy trình sản xuất của lô hàng
- Hiểu được cách chế biến hàng Specialty
- Tham dự hội chợ Specialty ở trong nước và trên thế giới
Yêu Cầu Công Việc
- Đam mê và có kiến thức về cà phê.
- Phát triển hàng Specialty trong nước, kênh quán
- Triển khai bán hàng air giao cho đơn lẻ thị trường quốc tế
- Làm việc với các nhà máy trong hệ thống sản xuất chế biến hàng Specialty
- Mở rộng sản phẩm Specialty – nhập khẩu hàng các nước
- Tham dự các hội chợ về Specialty
- Có kinh nghiệm về sản phẩm cà phê đặc sản
- Biết cupping, biết đánh giá sản phẩm cà phê đặc sản
- Có kỹ năng bán hàng xuất khẩu và nội địa
- Có thể tìm kiếm nguồn, nhập khẩu Specialty từ các nước khác
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.