Mô tả công việc
- Tìm kiếm, đàm phán với các đối tác, các nhà cung cấp có được các nguồn hàng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, các điều kiện mua hàng có lợi nhất cho Công ty.
- Giao dịch với nhà cung cấp mua sản phẩm, thương lượng, đàm phán giá và các điều khoản hợp đồng.
- Theo dõi số lượng tồn kho và các yêu cầu phát sinh để cân đối số lượng- chủng loại hàng hóa cần mua
- Theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng.
- Các công việc khác liên quan đến việc mua hàng (Giấy công bố chất lượng, test kiểm nghiệm, Giấy tờ chứng nhận liên quan sản phẩm, ...)
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc liên quan đến các ngành hàng mẹ và bé.
- Có khả năng khai thác thông tin, sử dụng các công cụ quảng cáo trên Internet,
- Kỹ năng giao tiếp tốt, sáng tạo, khả năng xử lý thông tin, vấn đề nhanh.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, cá nhân.
- Kỹ năng làm báo cáo, lập kế hoạch tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9-11 triệu ( thỏa thuận theo năng lực)
- Được đào tạo nhiệt tình và sâu sát
- Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Chính sách mua hàng ưu đãi mua hàng nội bộ cho nhân viên
- Nhiều phúc lợi công ty hấp dẫn, nghỉ phép năm
- Thưởng tháng, năm hấp dẫn theo mục tiêu tình hình kinh doanh công ty.
- Công ty đang mở rộng - phát triển nhanh, nhiều cơ hội thăng tiến - phát triển nghề nghiệp.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.