o Kiểm tra các quy trình trong Cty để đảm bảo tuân thủ đúng các quy định và tiêu chuẩn cả bên trong và bên ngoài.
o Kiểm tra và cập nhật tài liệu chuyên môn.
o Thúc đẩy cải tiến liên tục các quy trình cốt lõi để đảm bảo duy trì chất lượng và tính hiệu quả trong sản xuất.
o Đảm bảo doanh nghiệp tuân thủ đúng các nguyên tắc nhằm đáp ứng yêu cầu về điều kiện sản xuất.
o Đào tạo nhân viên sản xuất về các quy trình, cách thức thực hiện và tiêu chuẩn chất lượng.
o Phát triển các tiêu chuẩn đo lường chất lượng cho doanh nghiệp.
o Duy trì bộ tài liệu đảm bảo chất lượng.
o Kiểm tra quy trình, thực hiện các bước so sánh với tiêu chuẩn đã được xác định từ trước.
o Phân tích các thông số để tìm ra điểm chênh lệch so với tiêu chuẩn ban đầu.
o Phối hợp với khách hàng và nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề liên quan đến chất lượng.
o Cùng các bên liên quan xem xét nguyên nhân và khắc phục hậu quả trong trường hợp xảy ra lỗi.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn- Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực ngành hàng tiêu dùng, thủy hải sản.
- Trung thực và kỹ năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, quyết đoán, khéo léo, chịu được áp lực công việc.- Mức lương: 11.000.000 - 13.000.000đ
- Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6. 7.5h/ngày
- Khám sức khỏe định kỳ, đóng BHXH theo quy định, review tăng lương mỗi năm một lần
- Các chế độ khác theo quy định công ty
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.