Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
0.5 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họpcho Giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu củaBan Giám đốc
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Giám đốc: check mail, phân luồng mail, tổng hợp kiểm tra trình ký hồ sơ từ các phòng ban đến Giám đốc.
- Theo dõi, quản lý, nhắc việc và báo cáo các đầu mục công việc do giám đốc giao cho Phòng ban/ cá nhân thực hiện.
- Thực hiện phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả công việc của nhân viên cho Gíam đốc.
- Biên phiên dịch tài liệu, cuộc họp khi có đối tác nước ngoài.
- Tham gia tiếp khách cùng Giám đốc.
- Lên lịch, nhắc lịch sếp vào các dịp quan trọng với những đối tác BGĐ quan tâm theo chỉ đạo từ GĐ (tặng hoa, chúc mừng, thăm hỏi…).
- Tiếp nhận, soát tài liệu từ các phòng ban, bộ phận trước khi trình lên Giám đốc phê duyệt.
- Tham gia hỗ trợ các phòng ban chuyên môn trong việc thực hiện các yêu cầu khác của Gíam đốc để truyền tải đúng chủ trương từ Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Tiếng anh, thư ký văn phòng, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ
- Thông thạo tiếng anh là yêu cầu bắt buộc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm thư ký hoặc trợ lý
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt, đọc hiểu và soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Có tính cẩn thận, tỉ mỉ và kỹ năng quản lý thời gian tốt
- Trung thực, kín đáo và có khả năng giữ bí mật thông tin
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 10.000.000 - 18.000.000
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng theo hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.