Chi tiết công việc
- Quản lý và push sales đa kênh : Telesales, Inbox check, Market sales,....
- Làm việc với Marketing và Production để hiểu rõ được tính năng và sản phẩm
- Training và dẫn dắt, truyền lửa cho các thành viên trong nhóm
- Chuẩn bị, thiết kế training material cho newcomer của team sales.
- Update sales script thường xuyên để hấp dẫn nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
- Xây dựng process và cách quản lý của cho toàn bộ team Sales.
- Hướng dẫn, theo dõi và đánh giá các bạn team member.
- Thiết kế các chương trình chạy sales khác nhau (workshop,digital marketing,physical store visit, market sales,...) để đạt KPI của tháng/ Quý/ Năm.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale leader.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty phần mềm, website, thương mại điện tử.
- Từng dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh từ 10 người trở lên.
- Hiểu biết về cách thức và mô hình tổ chức hệ thống call center, telesales.
- Đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, có kinh nghiệm hay hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế.
- Chịu được áp lực công việc.
- Tự tin vào khả năng giao tiếp của bản thân mình
- Độ tuổi: 20 – 40
- Phúc lợi cao, môi trường làm việc nước ngoài, cơ hội xây dựng đội ngũ của riêng mình.
- Lương: thỏa thuận tùy năng lực ( >17 Triệu).
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý cấp cao.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo luật lao động hiện hành.
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Thời gian làm việc : 8:30 – 17:30 từ T2 đến T6
- Cần Thơ: Tầng 7, Tòa nhà SHB, Số 16-18 Đại lộ Hòa Bình, Ninh Kiều TP Cần Thơ
- Apply CV bằng tiếng anh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.