Chi tiết công việc
- Lên ý tưởng làm kịch bản nội dung cho các kênh Tiktok, Facebook, Youtube.
- Nghiên cứu trends, cách thức hoạt động, thuật toán theo thời gian của các kênh.
- Thực hiện chụp hình các sản phẩm và hỗ trợ edit video.
- Phối hợp với Designer và Video Editor sản xuất các ấn phẩm hình ảnh, Video.
- Độ tuổi, Học vấn: Sinh viên ĐẠI HỌC trở lên, ưu tiên chuyên ngành Marketing, Truyền thông.
- Có kinh nghiệm quản lý các nền tảng MXH
- Khả năng lập kế hoạch, edit hình ảnh, chỉnh sửa video cơ bản.
- Tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học hỏi cái mới, không ngại thay đổi
- Sáng tạo, năng nổ, tự tin vào khả năng bắt trends và tạo trends
- Có khả năng quay dựng video
- Tiếng Trung HSK 3 trở lên
- Yêu cầu kỹ năng:
- Quản lý hiệu suất cá nhân tốt.
- Khả năng điều phối dự án tốt, đảm bảo chất lượng và khối lượng
- Khả năng teamwork, phát triển idea
- Sử dụng thành thạo các công cụ/ trình soạn thảo văn bản (Google Docs, Google Sheet, Powerpoint…). Ứng viên sử dụng thành thạo Sơ đồ tư duy là một điểm cộng.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.