Mô tả công việc
- Quản lý các trang bán hàng website, shopee, fanpage của công ty.
- Thực hiện đăng bài, hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng online.
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ tuổi 22-35.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành kinh tế, kỹ thuật
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 8 - 10 triệu + Thưởng doanh số (Có thể thỏa thuận trong quá trình phòng vấn).
- Được tham gia bảo hiểm ngay từ tháng đầu tiên làm việc.
- Thưởng tháng 13 theo năng lực
- Nghỉ lễ các ngày theo quy định của nhà nước. Và các ngày nghỉ bổ sung. Nghỉ tết trung thu, tết thiếu nhi, ngày hội tựu trường.
- Tham gia du lịch 3 ngày/lần/năm.
- Công ty có chỗ ăn ở đối với các bạn ở xa.
- Được hướng dẫn chỉ bảo nhiệt tình từ các đồng nghiệp để đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo từ các đơn vị thứ 3, các hãng thiết bị lớn để nâng cao kiến thức, kỹ năng, tay nghề.
Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được thành lập và hoạt động từ tháng 4/2009, với lĩnh vực hoạt động chính là: Dịch vụ cung ứng lao động (Outsourcing Services); Dịch vụ Hợp thực hóa lao động (Staffing services); Dịch vụ Tính lương (Payroll services); Dịch vụ Hỗ trợ bán hàng (Fieldforce services); Dịch vụ Bảo hiểm xã hội (Insurance services); Dịch vụ hỗ trợ hành chính (Back office Services); Dịch vụ thuế thu nhập cá nhân (Personal income tax Services)
Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được cấp phép hoạt động cho thuê lại lao động tháng 1/2015; hiện nay giấy phép đã được gia hạn và vẫn đang còn hiệu lực; Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt được cấp phép hoạt động lĩnh vực giới thiệu việc làm từ tháng 10/2020
- Sứ mệnh Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt Trở thành nhà cung cấp các giải pháp về nguồn lực được đối tác và người lao động lựa chọn đầu tiên và lâu dài.
- Tầm nhìn Công ty TNHH Cung ứng Nhân lực Nhân Kiệt Mang sự thịnh vượng đến đối tác và người lao động thông qua hoạt động cung cấp các giải pháp toàn diện về nguồn lực.