DAESANG VIỆT NAM ★ 3.0

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Thực phẩm & Đồ uống
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DAESANG VIỆT NAM

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Vận tải

Việc làm DAESANG VIỆT NAM

Cập nhật 16/01/2025 07:51
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DAESANG VIỆT NAM
Retail Planning & Policy Senior Specialist
DAESANG VIỆT NAM 3.0★
2 đánh giá 70 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Planning – Kế hoạch kinh doanh bán lẻ

  • Chuẩn hóa và update liên tục các mô hình tính mục tiêu doanh thu (target model).
  • Xây dựng các mục tiêu doanh thu theo các cấp: Công ty, kênh lẻ, chi nhánh, nhãn hàng (target).
  • Phối hợp với nhãn hàng/ chi nhánh phân tích thực trạng và xây dựng kế hoạch hành động chi tiết (action plan).
  • Theo dõi tiến độ + cảnh báo rủi ro + tham mưu các giải pháp cho quá trình triển khai các kế hoạch kinh doanh của công ty/ nhãn/ chi nhánh (Tracking các action plan)
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ (performance report) cho nhãn/ chi nhánh

Phân tích kinh doanh bán lẻ

  • Phối hợp xây dựng các báo cáo dữ liệu động (Dashboard) hỗ trợ công tác ra quyết định kinh doanh.
  • Thực hiện các báo có Chuyên đề (performance report specialist)

Quản trị và thực hiện dự án

  • Điều phối viên cho các dự án kinh doanh.
  • Phân tích thực trạng, triển khai vận hành cho các hạng mục được phân công trong dự án.

2. Xây dựng chính sách thưởng kinh doanh

  • Phân tích, xây dựng và cải tiến các chính sách thưởng kinh doanh hướng đến đối tượng là TVV, CHT, ASM, RSM, … nhằm gia tăng động lực và hiệuquả bán hàng.
  • Đánh giá hiệu quả các chính sách đã và đang triển khai.
  • Phối hợp nhận dạng rủi ro không hoàn thành kế hoạch kinhdoanh/ Phối hợp xây dựng và triển khai các giải pháp dự phòng.
  • Đi thực tế thị trường tại các chi nhánh và cửa hàng để nắm bắt và phân tích tình hình kinh doanh tại các đơn vị, để đưa ra giải pháp kịp thời.

3. Chính sách bán hàng

  • Phân tích, xây dựng và đề xuất chính sách bán hàng kịp thời cho hệ thống và gia tăng cạnh tranh với đối thủ.
  • Kết hợp với các đơn vị xây dựng chính sách bán hàng (Khối Tài Chính, Nhãn hàng, SC) để chốt chính sách bán hàng và triển khai đến hệ thống bán lẻ.
  • Đánh giá hiệu quả chính sách bán hàng để có giải pháp và đề xuất phù hợp.
  • Phối hợp các khối phòng ban xây dựng và thiết lập việc vận hành tự động hóa các chính sách để phục vụ và hỗ trợ hệ thống bán lẻ

4. Xây dựng chương trình thi đua tăng cường

  • Hoạch định và lập kế hoạch các chương trình thi đua cho toàn quốc, chi nhánh, nhãn hàng.
  • Kết hợp với các đơn vị xây dựng chương trình thi đua tăng cường (Khối TCVH, Khối Cung ứng, Nhãn hàng) để chốt chương trình thưởng kinh doanh cho các đơn vị trên toàn quốc và các chi nhánh (đến cửa hàng, nhân viên).
  • Đánh giá việc thực hiện chính sách kinh doanh của hệ thống,phân tích và đưa ra các cảnh báo về phân bổ ngân sách thưởng từng chi nhánh đểcó giải pháp phù hợp.
  • Theo dõi ngân sách thưởng của đơn vị kinh doanh để đánh giákế hoạch và có thể điều chỉnh ngân sách cho phù hợp tình hình kinh doanh của các đơn vị.

Yêu Cầu Công Việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Kinh doanh, MKT, QLHTTTQL, QLDA

Các học vấn khác cần cho ngành nghề:

  • Kiến thức sản phẩm ngành Vàng, chu kỳ sống của sản phẩm
  • Xu hướng thị trường, thị hiếu khách hàng, phân khúc thị trường ngành vàng
  • Các mô hình phân tích chiến lược, phân tích kinh doanh, lập kế hoạch
  • Các nguyên tắc quản lý rủi ro hàng hóa, các qui định quản lý công ty

KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 - 5 năm.

KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc: Thành thạo vi tính văn phòng (MS outlook, Excel, Word, Power Point), nắm rõ các yêu cầu vận hành của hệ thống quản lý thông tin trên hệ thống dữ liệu của công ty.
  • Kỹ năng mềm:
  • Tạo ảnh hưởng (làm cho ngươi khác đồng ý thay đổi về quan điểm và thói quen)
  • Quản lý bán hàng.
  • Dự báo và phân tích thị trường (khách hàng, đối thủ, kinh tế,..)
  • Lập kế hoạch kinh doanh
  • Tổ chức triển khai công việc
  •  Kiểm soát công việc

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DAESANG VIỆT NAM
DAESANG VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
22 Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy

Công ty TNHH Daesang Việt Nam tiền thân ban đầu là Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam được thành lập năm 1994. Đến năm 2003 trở thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam 100% vốn nước ngoài thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc. Năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam. Sau 27 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Daesang Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển. Các sản phẩm của Daesang Việt Nam luôn được cải tiến và đa dạng hóa, năng lực sản xuất cũng được mở rộng không ngừng. Hiện nay, công ty có 6 chi nhánh tại các tỉnh Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Vinh, Quy Nhơn. Đồng thời công ty sở hữu 3 nhà máy bao gồm nhà máy sản xuất mì chính và thực phẩm tại Việt Trì, Phú Thọ hoạt động từ năm 1995, nhà máy Tinh Bột tại Tây Ninh và nhà máy thực phẩm O’food tại Hải Dương, hơn 1.200 nhân viên đang làm việc tại công ty TNHH Daesang Việt Nam và hơn 200 đại lý phân phối sản phẩm của Daesang Việt Nam tới 64 tỉnh thành trên cả nước. Tinh bột, gia vị và thực phẩm là 3 ngành hàng chính mà Daesang Việt Nam đang tập trung sản xuất và kinh doanh. Hiện tại, hàng trăm loại sản phẩm mang thương hiệu Miwon và O’food đang được phân phối trên toàn quốc. Với gần 30 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, Daesang Việt Nam tự hào phân phối các sản phẩm mang thương hiệu Miwon và O’Food, cung cấp những sản phẩm không chỉ ngon mà còn đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho người sử dụng. Thông qua việc sáng tạo và giới thiệu đến người dân những sản phẩm thực phẩm có chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn và phù hợp với khẩu vị của người dùng, Daesang Việt Nam mong muốn đóng góp một phần vào việc tạo dựng nên sự đa dạng trong ẩm thực Việt, đồng thời mang đến cho mọi gia đình những bữa cơm ngon và tràn đầy hạnh phúc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Party
  • Du lịch
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 1994, với tiền thân ban đầu là công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam do sự góp vốn của 5 công ty bao gồm: Công ty Bánh Kẹo Hải Hà VN, công ty Miwon, Daihan Venture Investment Corporation, công ty PT Miwon Indonesia và công ty PT Indo Managerial Corporation.
  • Năm 2003, Công ty TNHH Miwon WidJaJa Việt Nam thay đổi tên thành Công ty TNHH Miwon Việt Nam với 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc.
  • Năm 2022, Công ty TNHH Miwon Việt Nam chính thức đổi tên thành công ty TNHH Daesang Việt Nam. Sau 27 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Công ty TNHH Daesang Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển. Các sản phẩm của Daesang Việt Nam luôn được cải tiến và đa dạng hóa, năng lực sản xuất cũng được mở rộng không ngừng.

Mission

Daesang Việt Nam sử dụng nguồn nguyên liệu và nhân lực trong nước, tạo ra việc làm và cơ hội tiêu thụ nông sản cho người nông dân Việt. Chúng tôi luôn mang trọng trách phát triển kinh doanh đi liền với phát triển của xã hội và cộng đồng, góp phần mang lại niềm hạnh phúc và sức khỏe cho mọi người.


Review DAESANG VIỆT NAM

3.0
2 review

17/10/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hồ Chí Minh

Văn hóa cực kỳ bảo thủ vì các ông chủ là người Hàn Quốc

24/10/2023
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hồ Chí Minh

Một đội tuyệt vời!

Những nghề phổ biến tại DAESANG VIỆT NAM

Bạn làm việc tại DAESANG VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DAESANG VIỆT NAM

DAESANG VIỆT NAM

Click để đánh giá