2. Quản lý con dấu và thực hiện đóng dấu các Quyết định, Hợp đồng và tài liệu liên quan.
3. Theo dõi và quản lý giấy tờ Công văn, Hợp đồng.
4. Tiếp nhận, chuyển phát và theo dõi các tài liệu của Công ty.
5. Quản lý, theo dõi hồ sơ Nhân viên, HĐLĐ, khen thưởng, kỷ luật.
6. Chấm công, tính lương hàng tháng.
7. Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và lập bảng lương đóng BHXH để đối chiếu với Kế toán thuế và cơ quan BHXH hàng tháng, quý.
8. Thực hiện các chế độ phúc lợi cho Người lao động kịp thời hạn, chính xác và theo đúng chính sách của Công ty.
9. Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách phù hợp với quy định của pháp luật.
10. Tham gia hỗ trợ và tổ chức các sự kiện của Công ty.
11. Thực hiện tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch Công ty đề ra.
12. Tiếp đón, chào mừng, giới thiệu văn hóa Công ty với nhân viên mới. Phổ biến Nội quy lao động, Chính sách, Quy trình đào tạo, Quy trình làm việc nội bộ.
13. Theo dõi các trang thiết bị, tài sản của Công ty.
14. Theo dõi, đặt vé máy bay cho cán bộ có kế hoạch công tác trong Công ty.
15. Thực hiện mua hàng, trang bị các trang thiết bị văn phòng phẩm khi thiếu và hỏng hóc.
16. Tham gia các phong trào Công đoàn, Từ thiện của Công ty.
17. Hoàn thành các công việc khác được giao.1. Tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự, Quản lý lao động, Kinh tế, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.
2. Nắm vững kiến thức Luật lao động, Luật BHXH, Thuế TNCN...
3. Kinh nghiệm làm việc tối thiểu 5 năm.
4. Thành thạo các kỹ năng văn phòng, máy tính.
5. Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình tốt.
6. Thích nghi với công việc, thái độ làm việc trung thực và chuyên nghiệp.
7. Biết Tiếng Anh là một lợi thế.1. Mức lương và tiền thưởng hấp dẫn bao gồm: lương, thưởng, phụ cấp, công tác phí. Thu nhập từ 10 - 15 triệu/tháng.
2. Chính sách tăng lương xứng đáng với kết quả công việc.
3. Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
4. Cơ hội đào tạo các kỹ năng để ứng viên nhanh chóng nắm bắt công việc và nâng cao năng lực bản thân.
5. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
6. Được hưởng các phúc lợi của công ty như: khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch hè cùng Công ty, thưởng các dịp lễ, tặng quà nhân dịp sinh nhật, khi kết hôn, sinh con và mua nhà.
7. Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ phép, công tác phí, các chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của Nhà nước.
Năm 1993: Xuất thân từ một đội thi công xây lắp nhỏ, chuyên thi công các công trình dân dụng và hạ tầng kỹ thuật.
Năm 2000: Công ty TNHH Đại Phú Thịnh được thành lập chính thức. Trụ sở tại : 506. CMT8, Phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Năm 2008: Công ty Phát triển thêm văn phòng tại Lô 3A-E6 Khu dân cư Phú Hòa I, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Bằng sự nổ lực không ngừng, đội ngủ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, đa ngành nghề, sự lãnh đạo chiến lược bằng kinh nghiệm và đường lối đúng đắn, đi trước đón đầu. Công ty TNHH Đại Phú Thịnh đã từng bước khẳng định thương hiệu thế mạnh, tập trung chuyên về hạ tầng cấp thoát nước và xử lý môi trường. Bên cạnh đó cũng không ngừng nâng cao kinh nghiệm các lĩnh vực khác để đa dạng hóa ngành nghề.
Các lĩnh vực hoạt động chính:
- Xây dựng các công trình dân dụng.
- Xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị, công nghiệp .
- Xây dựng các công trình thủy lợi.
- Xây dựng các công trình giao thông, cầu đường.
- Xây dựng hệ thống cấp thoát nước.
- Xây dựng các nhà máy nước, đường ống cấp thoát nước và bể chứa.
- Kinh doanh vật liệu, khoan khai thác nước ngầm.
- Kinh doanh nước sạch và xử lý môi trường.
Cùng với sự phát triển của đất nước, Công ty chúng tôi luôn không ngừng đổi mới công nghệ, tập trung đào tạo đội ngủ nhân sự, từng bước khẳng định vị thế của mình trên thương trường trong nước, cũng như từng bước khẳng định với các đối tác quốc tế bằng chính các công trình đảm bảo yêu cầu cao về chất lượng, uy tín về tiến độ, đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường, bảo hành công trình chu đáo, thỏa mãn khách hàng.