Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Luân chuyển/bổ nhiệm: hiểu cấu trúc kinh doanh và xử lý tất cả các hoạt động điều chuyển/bổ nhiệm cho các nhóm phụ trách theo cơ cấu tổ chức đã được phê duyệt.
Chế độ đãi ngộ & phúc lợi: Phối hợp với nhóm C & B để đảm bảo việc trả lương hàng tháng cho các nhóm phụ trách được xử lý kịp thời và chính xác.
Quản lý dữ liệu: Cập nhật thông tin nhân viên mới, thay đổi thông tin nhân viên, thuyên chuyển và thôi việc nhân viên trên hệ thống nhân sự của công ty.
Đào tạo: Hỗ trợ nhân viên mới hoàn thành các khóa đào tạo định hướng / tuân thủ.
Quan hệ nhân viên: Cung cấp các hoạt động quan hệ nhân viên và thông tin liên lạc cụ thể cho nhân viên trong bộ phận, bao gồm cả tham vấn kỷ luật.
Giữ chân / tương tác: Chủ động tìm hiểu các vấn đề về giữ chân / tương tác và đề xuất các giải pháp để quản lý việc giữ chân và hỗ trợ giữ chân tốt hơn trong các nhóm phụ trách.
Báo cáo nhân sự: Cung cấp báo cáo nhân sự thường xuyên (hàng tuần / hàng tháng).
Quan hệ lao động: Trực tiếp tiếp nhận và tư vấn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động cho các đơn vị được phân công.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên ứng viên là Nam giới.
Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan
Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí đối tác nhân sự của khối Sales/Commercial, ưu tiên từng làm việc trong ngành hàng tiêu dùng nhanh.
Kỹ năng máy tính thành thạo, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm triển khai phần mềm DMS
Có hiểu biết về Luật lao động.
Có tư duy tập trung cho dịch vụ, phân tích, đề xuất giải pháp và giải quyết vấn đề.
Có kinh nghiệm và khả năng hỗ trợ khối bán hàng.
Năng động, nhaỵ bén, chịu khó, ham học hỏi.
Có khả năng đi thị trường, công tác theo yêu cầu.
Địa điểm làm việc
Hà Nội: Tầng 2, Toà N03T5, Khu Ngoại giao đoàn, P. Xuân Tảo, Q. Bắc Từ Liêm.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Sáng thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Năm 1993: Xuất thân từ một đội thi công xây lắp nhỏ, chuyên thi công các công trình dân dụng và hạ tầng kỹ thuật.
Năm 2000: Công ty TNHH Đại Phú Thịnh được thành lập chính thức. Trụ sở tại : 506. CMT8, Phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Năm 2008: Công ty Phát triển thêm văn phòng tại Lô 3A-E6 Khu dân cư Phú Hòa I, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Bằng sự nổ lực không ngừng, đội ngủ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, đa ngành nghề, sự lãnh đạo chiến lược bằng kinh nghiệm và đường lối đúng đắn, đi trước đón đầu. Công ty TNHH Đại Phú Thịnh đã từng bước khẳng định thương hiệu thế mạnh, tập trung chuyên về hạ tầng cấp thoát nước và xử lý môi trường. Bên cạnh đó cũng không ngừng nâng cao kinh nghiệm các lĩnh vực khác để đa dạng hóa ngành nghề.
Các lĩnh vực hoạt động chính:
- Xây dựng các công trình dân dụng.
- Xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị, công nghiệp .
- Xây dựng các công trình thủy lợi.
- Xây dựng các công trình giao thông, cầu đường.
- Xây dựng hệ thống cấp thoát nước.
- Xây dựng các nhà máy nước, đường ống cấp thoát nước và bể chứa.
- Kinh doanh vật liệu, khoan khai thác nước ngầm.
- Kinh doanh nước sạch và xử lý môi trường.
Cùng với sự phát triển của đất nước, Công ty chúng tôi luôn không ngừng đổi mới công nghệ, tập trung đào tạo đội ngủ nhân sự, từng bước khẳng định vị thế của mình trên thương trường trong nước, cũng như từng bước khẳng định với các đối tác quốc tế bằng chính các công trình đảm bảo yêu cầu cao về chất lượng, uy tín về tiến độ, đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường, bảo hành công trình chu đáo, thỏa mãn khách hàng.