Mô tả công việc
- Đối chiếu báo cáo tiêu thụ hàng hóa, chi phí thức ăn và đồ uống trong tháng để đảm bảo số liệu chính xác.
- Kiểm tra và xác minh tất cả các biên bản giao nhận từ Nhân viên Thủ kho kiêm Nhận hàng để đảm bảo mọi số liệu sổ sách đều chính xác. Mọi sai lệch phải được xác minh và sửa chữa sau khi được Kế toán trưởng chấp thuận.
- Giám sát kho và kiểm tra ngẫu nhiên nhiệm vụ tiếp nhận để đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn của tập đoàn Accor.
- Khảo sát thị trường hàng tháng để tham khảo danh sách thị trường được phê duyệt hàng ngày trong tháng.
- Đối chiếu các mặt hàng thực phẩm có lượng tiêu thụ cao và các mặt hàng đã bán hàng tháng. Mọi sự khác biệt phải được kiểm tra và xác nhận với Tổng Bếp trưởng.
- Kiểm soát tình trạng hư hỏng, thất lạc đối với thiết bị vận hành.
- Hỗ trợ Kế toán trưởng chuẩn bị bất kỳ báo cáo thống kê nào liên quan đến mức tiêu thụ khối lượng lớn để đưa ra quyết định tiếp theo.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ 2 ngày/tuần
- Đóng BHXH 100% theo lương từ ngày đầu làm việc
- Nhận mức giá chiết khấu của nhân viên tại các Khách sạn Accor trên toàn cầu
- Phát triển tài năng của bạn thông qua các chương trình học tập của Học viện Accor
- Cơ hội phát triển trong nội bộ và tại các khách sạn thuộc tập đoàn Accor trên toàn cầu
- Khả năng đóng góp cho cộng đồng địa phương và tạo sự khác biệt thông qua các hoạt động Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của chúng tôi, như Accor Sustainability
Yêu cầu công việc
- Có bằng cấp đào tạo chuyên môn Kế toán/Tài chính
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Khả năng đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh tốt
- Thành thạo MS Excel, Word, PowerPoint và các hệ thống kế toán liên quan
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi hồ sơ trực tiếp trên trang web Hoteljob
- Điền mẫu đơn ứng tuyển tại phòng Nhân Sự: Khách sạn Mövenpick Hà Nội Centre – 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Phòng Nhân sự (024.38222800 – Máy lẻ 6503) trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Năm 1993: Xuất thân từ một đội thi công xây lắp nhỏ, chuyên thi công các công trình dân dụng và hạ tầng kỹ thuật.
Năm 2000: Công ty TNHH Đại Phú Thịnh được thành lập chính thức. Trụ sở tại : 506. CMT8, Phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Năm 2008: Công ty Phát triển thêm văn phòng tại Lô 3A-E6 Khu dân cư Phú Hòa I, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Bằng sự nổ lực không ngừng, đội ngủ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, đa ngành nghề, sự lãnh đạo chiến lược bằng kinh nghiệm và đường lối đúng đắn, đi trước đón đầu. Công ty TNHH Đại Phú Thịnh đã từng bước khẳng định thương hiệu thế mạnh, tập trung chuyên về hạ tầng cấp thoát nước và xử lý môi trường. Bên cạnh đó cũng không ngừng nâng cao kinh nghiệm các lĩnh vực khác để đa dạng hóa ngành nghề.
Các lĩnh vực hoạt động chính:
- Xây dựng các công trình dân dụng.
- Xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị, công nghiệp .
- Xây dựng các công trình thủy lợi.
- Xây dựng các công trình giao thông, cầu đường.
- Xây dựng hệ thống cấp thoát nước.
- Xây dựng các nhà máy nước, đường ống cấp thoát nước và bể chứa.
- Kinh doanh vật liệu, khoan khai thác nước ngầm.
- Kinh doanh nước sạch và xử lý môi trường.
Cùng với sự phát triển của đất nước, Công ty chúng tôi luôn không ngừng đổi mới công nghệ, tập trung đào tạo đội ngủ nhân sự, từng bước khẳng định vị thế của mình trên thương trường trong nước, cũng như từng bước khẳng định với các đối tác quốc tế bằng chính các công trình đảm bảo yêu cầu cao về chất lượng, uy tín về tiến độ, đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường, bảo hành công trình chu đáo, thỏa mãn khách hàng.