Mô tả công việc
- Thu thập và phân loại chứng từ, tạo phiếu thu, phiếu chi, báo có, báo nợ, xuất, nhập hàng hóa... tại thời điểm phát sinh nghiệp vụ, tránh chậm trễ dẫn đến thiếu sót quỹ hay hàng hóa khi đối chiếu, kiểm tra.
- Tạo hóa đơn bán hàng tại thời điểm phát sinh nghiệp vụ, tránh chậm trễ dẫn đến thiếu sót quỹ hay hàng hóa khi đối chiếu, kiểm tra.
- Theo dõi công nợ của nhà cung cấp, đại lý và khách hàng.
- Tổng hợp tất cả các hóa đơn đầu ra, đầu vào phát sinh trong tháng.
- Tạo lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban Điều hành (báo cáo tài chính, doanh thu, chi phí...)
- Hướng dẫn nhân viên cấp dưới thực hiện công việc và giải đáp các thắc mắc liên quan.
- Các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh Đạo
· Kiểm tra tính hợp lệ của các hoá đơn, chứng từ trước khi đưa vào sổ kế toán, nhập liệu, định khoản tất cả chứng từ ngân hàng, chứng từ tiền mặt, chứng từ hoá đơn mua vào và bán ra.
· Phối hợp thực hiện các nghiệp vụ kế toán hàng ngày trên phần mềm Misa.
· Ghi chú, sắp xếp, lưu trữ, tổng hợp số liệu theo đúng tiêu chuẩn kế toán để phục vụ cho các hoạt động lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế.
· Thực hiện các công việc khác có liên quan đến vị trí kế toán tổng hợp kiêm kế toán bán hàng, hỗ trợ cung cấp số liệu, chứng từ cho các phòng ban khác theo yêu cầu của ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
Số lượng : 02
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm
- Độ tuổi 24-35 tuổi, sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Kinh Tế, Thương Mại, Tài Chính, Quản trị kinh doanh, Marketing
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh, thương mại
- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, ra quyết định, phân tích xử lý thông tin, kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng chịu áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng từ 9.000.000- 15.000.000 tùy năng lực
Phụ cấp ăn trưa + công tác phí
Làm việc trong môi trường lành mạnh, năng động, thân thiện, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Chế độ thưởng các dip Lễ, Tết; chế độ thưởng theo thành tích công việc hàng năm.
Được công ty tài trợ các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng liên quan đến công việc.
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
Có 12 ngày phép không bị trừ lương theo chế độ của công ty.
Năm 1993: Xuất thân từ một đội thi công xây lắp nhỏ, chuyên thi công các công trình dân dụng và hạ tầng kỹ thuật.
Năm 2000: Công ty TNHH Đại Phú Thịnh được thành lập chính thức. Trụ sở tại : 506. CMT8, Phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Năm 2008: Công ty Phát triển thêm văn phòng tại Lô 3A-E6 Khu dân cư Phú Hòa I, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Bằng sự nổ lực không ngừng, đội ngủ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, đa ngành nghề, sự lãnh đạo chiến lược bằng kinh nghiệm và đường lối đúng đắn, đi trước đón đầu. Công ty TNHH Đại Phú Thịnh đã từng bước khẳng định thương hiệu thế mạnh, tập trung chuyên về hạ tầng cấp thoát nước và xử lý môi trường. Bên cạnh đó cũng không ngừng nâng cao kinh nghiệm các lĩnh vực khác để đa dạng hóa ngành nghề.
Các lĩnh vực hoạt động chính:
- Xây dựng các công trình dân dụng.
- Xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị, công nghiệp .
- Xây dựng các công trình thủy lợi.
- Xây dựng các công trình giao thông, cầu đường.
- Xây dựng hệ thống cấp thoát nước.
- Xây dựng các nhà máy nước, đường ống cấp thoát nước và bể chứa.
- Kinh doanh vật liệu, khoan khai thác nước ngầm.
- Kinh doanh nước sạch và xử lý môi trường.
Cùng với sự phát triển của đất nước, Công ty chúng tôi luôn không ngừng đổi mới công nghệ, tập trung đào tạo đội ngủ nhân sự, từng bước khẳng định vị thế của mình trên thương trường trong nước, cũng như từng bước khẳng định với các đối tác quốc tế bằng chính các công trình đảm bảo yêu cầu cao về chất lượng, uy tín về tiến độ, đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường, bảo hành công trình chu đáo, thỏa mãn khách hàng.