Mô tả công việc
1. Công tác Nhân sự:
- Quản trị nhân sự, quản lý hồ sơ, danh sách CBCNV
- Soạn thảo Hợp đồng lao động, mô tả công việc, tiêu chuẩn CBNV
- Triển khai thực hiện các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động
- Cập nhật chế độ chính sách theo quy định của pháp luật
- Tổng hợp báo cáo nhân sự theo yêu cầu
2. Công tác Hành chính:
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Thanh toán các chi phí hành chính và các chi phí hậu cần khác
3. Các công việc khác:
- Quản trị email của Công ty và các tài khoản của công ty. Tham gia tổ chức các sự kiện của công ty: hội họp, tham quan, nghỉ mát, đối ngoại, hiếu, hỷ, sinh nhật, trung thu, tết, tổng kết cuối năm....
- Quản lý việc tuân thủ của CBNV trong bộ phận đối với nội quy, quy chế, quy định, quy trình của Công ty;
- Xử lý các tình huống, sự cố phát sinh trong quá trình hoạt động của Công ty
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi được yêu cầu
- Thực hiện những công việc khác theo sự chỉ đạo, phân công, điều hành trực tiếp từ trưởng bộ phận và ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Luật ...hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí HCNS
- Tiếng Anh cơ bản
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint,...), soạn thảo văn bản tốt
- Am hiểu nghiệp vụ hành chính nhân sự, văn thư – lưu trữ
- Có kiến thức chung về Luật lao động, Bảo hiểm xã hội
- Có kỹ năng năng thương thảo, thuyết trình.
- Có kỹ năng nắm bắt tâm lý/ hành vi con người, nhận diện tính cách tốt, và chịu áp lực công việc.
- Có thái độ tư duy tích cực, cầu tiến, tính chủ động, trung thực, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong xử lý tình huống, có khả năng làm việc độc lập, có kỹ năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả, tính kỷ luật tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (trao đổi khi phỏng vấn);
- Tham gia các chế độ bảo hiểm XH, TN, YT theo quy định hiện hành;
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng đột xuất theo năng lực;
- Thưởng sinh nhật, cưới hỏi từ quỹ Công đoàn và Công ty;
- Tham gia nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước;
- Được tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình đào tạo, phát triển chuyên môn;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chú trọng phát triển con người;
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho các ứng viên năng động, giỏi chuyên môn.
Năm 1993: Xuất thân từ một đội thi công xây lắp nhỏ, chuyên thi công các công trình dân dụng và hạ tầng kỹ thuật.
Năm 2000: Công ty TNHH Đại Phú Thịnh được thành lập chính thức. Trụ sở tại : 506. CMT8, Phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Năm 2008: Công ty Phát triển thêm văn phòng tại Lô 3A-E6 Khu dân cư Phú Hòa I, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Bằng sự nổ lực không ngừng, đội ngủ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, đa ngành nghề, sự lãnh đạo chiến lược bằng kinh nghiệm và đường lối đúng đắn, đi trước đón đầu. Công ty TNHH Đại Phú Thịnh đã từng bước khẳng định thương hiệu thế mạnh, tập trung chuyên về hạ tầng cấp thoát nước và xử lý môi trường. Bên cạnh đó cũng không ngừng nâng cao kinh nghiệm các lĩnh vực khác để đa dạng hóa ngành nghề.
Các lĩnh vực hoạt động chính:
- Xây dựng các công trình dân dụng.
- Xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị, công nghiệp .
- Xây dựng các công trình thủy lợi.
- Xây dựng các công trình giao thông, cầu đường.
- Xây dựng hệ thống cấp thoát nước.
- Xây dựng các nhà máy nước, đường ống cấp thoát nước và bể chứa.
- Kinh doanh vật liệu, khoan khai thác nước ngầm.
- Kinh doanh nước sạch và xử lý môi trường.
Cùng với sự phát triển của đất nước, Công ty chúng tôi luôn không ngừng đổi mới công nghệ, tập trung đào tạo đội ngủ nhân sự, từng bước khẳng định vị thế của mình trên thương trường trong nước, cũng như từng bước khẳng định với các đối tác quốc tế bằng chính các công trình đảm bảo yêu cầu cao về chất lượng, uy tín về tiến độ, đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường, bảo hành công trình chu đáo, thỏa mãn khách hàng.