Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Công tác quản lý cán bộ và quan hệ lao động
- Hoàn thiện các giấy tờ về tuyển dụng, thử việc, hợp đồng cho người lao động
- Tổ chức công tác đánh giá năng lực thực hiện công việc CBNV
- Theo dõi công tác khen thưởng, kỷ luật, soạn thảo các giấy tờ cần thiết
- Soạn thảo, hoàn thiện các giấy tờ nhân sự về điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, thôi việc,…
- Quản lý và theo dõi việc tuân thủ nội quy, quy chế của CBNV trong Công ty, đề xuất biện pháp xử lý kỷ luật khi có vi phạm
- Theo dõi việc nghỉ phép của nhân viên theo đúng quy định
- Nắm bắt thông tin về tâm tư, nguyện vọng của người lao động xử lý kịp thời hoặc kiến nghị cho Trưởng phòng HCNS các biện pháp xử lý kịp thời, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp.
2. Công tác lương – phúc lợi
- Báo cáo biến động nhân sự hàng tháng
- Chấm công, tính lương cho CBNV
- Thực hiện công tác bảo hiểm cho CBNV
- Giữ vai trò chủ đạo trong việc thực hiện công tác Phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật….., các hoạt động chăm lo đời sống CBNV
3. Hỗ trợ công tác tuyển dụng, đào tạo, hành chính
- Tham gia công tác tuyển dụng
- Tham gia công tác đào tạo
- Tham gia công tác hành chính
4. Thực hiện thêm các công việc khác được Tổng Giám đốc/ Trưởng phòng HCNS giao
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm làm việc & năng lực
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị nhân lực, …
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, lưu trữ tốt
- Có kỹ năng giải quyết công việc độc lập, linh hoạt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm hiệu quả
- Cẩn thận, tỷ mỉ, chu đáo, sức khỏe tốt
- Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật thành thạo
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excel, Power Point, Web....
- Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/ phòng khám quốc tế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận trong khoảng 10 – 25 triệu
- Phụ cấp, trợ cấp theo quy định của Công ty.
- Chính sách Bảo hiểm bắt buộc full lương.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng.
- Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
Năm 1993: Xuất thân từ một đội thi công xây lắp nhỏ, chuyên thi công các công trình dân dụng và hạ tầng kỹ thuật.
Năm 2000: Công ty TNHH Đại Phú Thịnh được thành lập chính thức. Trụ sở tại : 506. CMT8, Phường Phước Trung, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Năm 2008: Công ty Phát triển thêm văn phòng tại Lô 3A-E6 Khu dân cư Phú Hòa I, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Bằng sự nổ lực không ngừng, đội ngủ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, đa ngành nghề, sự lãnh đạo chiến lược bằng kinh nghiệm và đường lối đúng đắn, đi trước đón đầu. Công ty TNHH Đại Phú Thịnh đã từng bước khẳng định thương hiệu thế mạnh, tập trung chuyên về hạ tầng cấp thoát nước và xử lý môi trường. Bên cạnh đó cũng không ngừng nâng cao kinh nghiệm các lĩnh vực khác để đa dạng hóa ngành nghề.
Các lĩnh vực hoạt động chính:
- Xây dựng các công trình dân dụng.
- Xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị, công nghiệp .
- Xây dựng các công trình thủy lợi.
- Xây dựng các công trình giao thông, cầu đường.
- Xây dựng hệ thống cấp thoát nước.
- Xây dựng các nhà máy nước, đường ống cấp thoát nước và bể chứa.
- Kinh doanh vật liệu, khoan khai thác nước ngầm.
- Kinh doanh nước sạch và xử lý môi trường.
Cùng với sự phát triển của đất nước, Công ty chúng tôi luôn không ngừng đổi mới công nghệ, tập trung đào tạo đội ngủ nhân sự, từng bước khẳng định vị thế của mình trên thương trường trong nước, cũng như từng bước khẳng định với các đối tác quốc tế bằng chính các công trình đảm bảo yêu cầu cao về chất lượng, uy tín về tiến độ, đảm bảo an toàn vệ sinh môi trường, bảo hành công trình chu đáo, thỏa mãn khách hàng.