Mô tả công việc
- Ký kết hợp đồng và hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
- Nhận data khách hàng đã có nhu cầu sẵn và liên hệ chăm sóc khách hàng.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua zalo, facebook,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-19 23:25:03
Công ty TNHH ĐẦU TƯ DRL Group một trong những Công ty phát triển các dự án bất động sản đảm bảo chất lượng và pháp lý đầy đủ, an toàn tại thị trường Việt Nam. Với mục tiêu và sứ mệnh mang lại cho hệ sinh thái bất động sản Việt Nam nhiều sản phẩm, dự án tiềm năng, uy tín và góp phần đưa danh tiếng thương hiệu cũng như thay đổi thị trường lên một vị thế mới.