Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sales Admin
Xây Dựng Việt Hàn
31 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
12/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Mô tả Công việc
- Làm Thư mời thuê, Hợp đồng thuê với khách hàng/ Make lease invitations and lease contracts with customers.
- Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và kiểm soát thủ tục theo quy trình cho thuê như: Thư chào thuê (OTL), Hợp đồng thuê, Nội quy TTTM, Phụ lục (nếu có) cho khách thuê/ Complete paperwork and control procedures according to the leasing process such as: Offer Letter (OTL), Lease Contract, Commercial Rules, Appendix (if any) for tenants.
- Phụ trách quản lý các hoạt động cho thuê bao gồm quản lý hợp đồng thuê, quản lý các vấn đề liên quan đến cho thuê, lập báo cáo tình hình lấp đầy, tiền thuê và các chức năng quản lý hợp đồng thuê có liên quan khác/ In charge of managing leasing activities including managing lease contracts, lease-related issues, preparing reports on occupancy, rent and related lease management function others.
- Chuẩn bị, soạn thảo các công văn, thông báo và giấy tờ phát sinh có liên quan đến khách thuê/ Prepare, draft official letters, notices, and other generated documents related to tenants
- Đặt văn phòng phẩm, nước uống,.../ Order office supplies and drinking water
- Theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng: Grab, Vinasun, gửi thư 247, máy in,.../ Track and pay for office expenses such as Grab, Vinasun, 247 mail services, printer, etc
- Quản lý tài sản văn phòng phẩm, phòng họp,.../ Manage office assets, meeting rooms,...
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của Quản lý trực tiếp/ Other tasks as directed by Line Manager
- Làm Thư mời thuê, Hợp đồng thuê với khách hàng/ Make lease invitations and lease contracts with customers.
- Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và kiểm soát thủ tục theo quy trình cho thuê như: Thư chào thuê (OTL), Hợp đồng thuê, Nội quy TTTM, Phụ lục (nếu có) cho khách thuê/ Complete paperwork and control procedures according to the leasing process such as: Offer Letter (OTL), Lease Contract, Commercial Rules, Appendix (if any) for tenants.
- Phụ trách quản lý các hoạt động cho thuê bao gồm quản lý hợp đồng thuê, quản lý các vấn đề liên quan đến cho thuê, lập báo cáo tình hình lấp đầy, tiền thuê và các chức năng quản lý hợp đồng thuê có liên quan khác/ In charge of managing leasing activities including managing lease contracts, lease-related issues, preparing reports on occupancy, rent and related lease management function others.
- Chuẩn bị, soạn thảo các công văn, thông báo và giấy tờ phát sinh có liên quan đến khách thuê/ Prepare, draft official letters, notices, and other generated documents related to tenants
- Đặt văn phòng phẩm, nước uống,.../ Order office supplies and drinking water
- Theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng: Grab, Vinasun, gửi thư 247, máy in,.../ Track and pay for office expenses such as Grab, Vinasun, 247 mail services, printer, etc
- Quản lý tài sản văn phòng phẩm, phòng họp,.../ Manage office assets, meeting rooms,...
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của Quản lý trực tiếp/ Other tasks as directed by Line Manager
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu: 2-3 năm ở vị trí tương đương/ 2- 3 years of experience of the same position
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan/ Graduate from university in related majors.
- Kỹ năng giao tiếp, chịu được áp lực công việc/ Good communication, ability to withstand work pressure.
- Tiếng anh giao tiếp tốt/ Good English communication.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point)/ Proficient in (Word, Excel, Power Point)
- Kinh nghiệm tối thiểu: 2-3 năm ở vị trí tương đương/ 2- 3 years of experience of the same position
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan/ Graduate from university in related majors.
- Kỹ năng giao tiếp, chịu được áp lực công việc/ Good communication, ability to withstand work pressure.
- Tiếng anh giao tiếp tốt/ Good English communication.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point)/ Proficient in (Word, Excel, Power Point)
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Xây Dựng Việt Hàn
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 14 ngách 367/109 Cửu Việt 2, Trâu Quỳ, Gia Lâm
Công tyTNHH Đầu tư Phát triển và Xây Dựng Việt Hàn được thành lập ngày 20/05/2010 với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH Sản xuất nội thất và Xây Dựng Việt Hàn trên nền tảng của công ty TNHH Nội thất Hàn Quốc trước đây. Cơ sở vật chất ban đầu gồm một xưởng sản xuất đồ nội thất và một xưởng sản xuất gia công Cơ khí, nhôm kính phục vụ các công trình Xây Dựng, với trang bị thiết bị máy móc hiện đại, đầy đủ, và đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm và công nhân viên lành nghề.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Tất cả các yếu tố đó là cơ sở, tiền đề để Công ty phát triển mạnh hơn, hoàn thiện hơn trong lĩnh vực xây dựng nói chung và Xây dựng nhà xưởng công nghiệp nói riêng.
Những nghề phổ biến tại Xây Dựng Việt Hàn
Bạn làm việc tại Xây Dựng Việt Hàn? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Xây Dựng Việt Hàn
Click để đánh giá