Mô tả công việc
- Theo dõi đơn hàng nhận được cho đến khi giao hàng và khách hàng thanh toán
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
- Triển khai bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Tìm kiếm thêm khách hàng mới.
- Kiểm tra, báo cáo doanh số hàng ngày cho cấp trên.
- Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng
- Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ.
- Các công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kỹ năng đàm phán và chăm sóc khách hàng.
- Nhiệt tình, chịu khó học hỏi
- Tinh thần cầu tiến, có mục tiêu rõ ràng và quyết tâm cao trong công việc
- Chịu được áp lực, tinh thần kỷ luật và trách nhiệm công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Hoa hồng kinh doanh
- Chế độ nghỉ lễ, tết, BHXH theo quy định nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
Công ty TNHH Đầu tư Thương Mại Venus, được hình thành và phát triển từ năm 2015. Với đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, cùng các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Ngoài ra, hiện nay công ty đang mở rộng phát triển mảng xây dựng, bất động sản với thương hiệu Harbor Land. Harbor Land là thương hiệu thành viên của VNS GROUP, chuyên đầu tư, cho thuê và quản lý vận hành căn hộ cao cấp, biệt thự, shophouse, mặt bằng kinh doanh nhà hàng, khách sạn mini … trải dài ở nhiều tỉnh thành như Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Quốc, Bình Thuận, ...