Mô tả công việc
- Công tác chăm sóc khách hàng:
+ Phục vụ khách hàng.
+ Giám sát, hỗ trợ nhân viên phục vụ khách hàng.
+ Giải quyết các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng khi đến sử dụng dịch vụ.
- Công tác quản lý tài sản, hàng hóa:
+ Kiểm tra và theo dõi tài sản thuộc Nhà hàng, nhập xuất hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho nhà hàng, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp.
+ Kiểm tra các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ… đảm bảo phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương lĩnh vực nhà hàng.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Khách sạn, du lịch..
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 10.000.000-12.000.000
- Thưởng tháng 13 và tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước; Hỗ trợ cơm trưa.
- Hỗ trợ chỗ ở nếu có nhu cầu.
Asan là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, mang đến “tinh hoa ẩm thực” Hàn Quốc có “KHẨU VỊ GẦN GŨI – PHỤC VỤ THÂN THIỆN – DỊCH VỤ TIỆN ÍCH”.
Là hệ thống mì cay sử dụng ”SỢI MÌ KHÔNG CHIÊN” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam