Mô tả công việc
- Đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh sạch sẽ theo yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Đảm bảo giám sát việc cung cấp danh mục đồ ăn và thức uống phục vụ khách hàng;
- Bảo quản các dụng cụ làm việc
- Chịu trách nhiệm và thực hiện đào tạo, huấn luyện nhân viên, đảm bảo khách hàng được chăm sóc và hỏi han từ các nhân viên.
- Đảm bảo sẵn sàng trang thiết bị, dụng cụ phục vụ khách;
- Chịu trách nhiệm quản lý nhân viên, phân lịch làm việc,... khi Trưởng BP vắng mặt
Quyền lợi được hưởng
- Có cơ hội học tập và thăng tiến trong công việc.
- Được nhận Service charge hàng tháng.
- Được xét tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc.
- Được đóng BHXH, BHTN theo quy định của Bộ luật lao động;
Yêu cầu công việc
• Tiếng anh giao tiếp tốt.
• Có kinh nghiệm lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn ở vị trí tương đương từ 6 tháng trở lên
• Kỹ năng vi tính: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
• Ưu tiên sử dụng phần mềm Smile
• Ưu tiên nữ giám sát.
Yêu cầu hồ sơ
- CV mô tả quá trình học tập và làm việc
Thông tin liên hệ
- Nộp CV về mail:
- Hoặc liên hệ trực tiếp qua điện thoại: 0944.297.312
Asan là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, mang đến “tinh hoa ẩm thực” Hàn Quốc có “KHẨU VỊ GẦN GŨI – PHỤC VỤ THÂN THIỆN – DỊCH VỤ TIỆN ÍCH”.
Là hệ thống mì cay sử dụng ”SỢI MÌ KHÔNG CHIÊN” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam