Silk Path Hotel & Resorts ★ 4.3

Hà Nội
100 - 200 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Silk Path Hotel & Resorts

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn
Kỹ thuật
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Silk Path Hotel & Resorts

Cập nhật 24/02/2025 22:33
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢN LÝ SILK PATH HOTELS & RESORTS
Chuyên viên - Phòng Call Center - Khối Vận hành
Silk Path Hotel & Resorts 4.3★
3 đánh giá 106 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch trực tuyến, eBank, eKYC:

  • Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, Email, Chat web, Facebook.
  • Phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của KH, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile.
  • Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB.
  • Thực hiện các thao tác đăng kí, thay đổi giao dịch dịch vụ thẻ của khách hàng qua kênh điện thoại theo quy định từng thời kì.
  • Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thái độ và nghiệp vụ trong quá trình giao dịch tại NCB.

2. Thực hiện các chương trình gọi ra theo từng chiến dịch:

  • Khảo sát theo đơn đặt hàng của các đơn vị nghiệp vụ về các chính sách hiện hành, đánh giá chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện các hoạt động Telesale giới thiệu các chương trình khuyến mại, ưu đãi, các sản phẩm chính sách mới của NCB.

3. Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao tiếp với khách hàng:

  • Tuân thủ nội quy, quy định của ngân hàng.
  • Tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của phòng Call Center.

4. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách:

  • Báo cáo ngày, tuần, tháng.
  • Báo cáo chuyển đơn vị kinh doanh.
  • Báo cáo thống kê lỗi tiếp nhận.
  • Báo cáo khảo sát theo chiến dịch.

5. Công việc khác:

  • Hoàn thành các chương trình đào tạo và tự đào tạo, thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách mới của ngân hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý và lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn

  • Trình độ: Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại ngữ

2. Kinh nghiệm làm việc: 1 năm

3. Kiến thức: Kiến thức mảng tài chính ngân hàng, chăm sóc khách hàng, tổng đài.

4. Năng lực/kỹ năng: Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giải quyết vấn đề phù hợp. 

5. Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe ổn định. Nam Nữ từ 22 - 35 tuổi.

6. Trình độ ngoại ngữ/tin học: Cơ bản

7. Các yêu cầu khác (nếu có): Làm việc được theo ca, kể cả ngày nghỉ Lễ Tết. 

8. Ưu tiên

  • Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ.
  • Ưu tiên ứng viên có thể làm việc ca đêm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢN LÝ SILK PATH HOTELS & RESORTS
Silk Path Hotel & Resorts Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, Tòa nhà Plaschem, Số 562 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập vào năm 2009, Silk Path Hotels & Resorts sở hữu và quản lý một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại các thành phố lớn trên khắp Việt Nam. Phương châm hoạt động của chúng tôi là kết nối du khách từ mọi nơi trên Thế giới với nền văn hoá sống động của Việt Nam, cũng như cảm nhận được sự thân thuộc như chính ngôi nhà của mình thông qua những trải nghiệm du lịch khách sạn độc đáo.

Năm 2009, Silk Path Hotel Hanoi khai trương trở thành khách sạn 4* chuẩn quốc tế đầu tiên trong lòng trung tâm Thủ đô.
Năm 2015, một Silk Path Boutique Hanoi thanh lịch và cổ điển được ra mắt như một ốc đảo yên bình bên hồ Gươm thơ mộng.
Silk Path Grand Sapa Resort & Spa khai trương năm 2017 là tác phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập khách sạn & khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* của tập đoàn.


Review Silk Path Hotel & Resorts

4.3
3 review

20/10/2023
Trưởng phòng sales tại Hà Nội

Trải nghiệm tốt

19/10/2023
Marketing Executive tại Hà Nội

Tốt

20/10/2023
Trưởng phòng sales tại Huế

Môi trường làm việc tốt đẹp

Những nghề phổ biến tại Silk Path Hotel & Resorts

Bạn làm việc tại Silk Path Hotel & Resorts? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Silk Path Hotel & Resorts

Silk Path Hotel & Resorts

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo