Silk Path Hotel & Resorts ★ 4.3

Hà Nội
100 - 200 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Silk Path Hotel & Resorts

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Du lịch, khách sạn
Kỹ thuật
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Silk Path Hotel & Resorts

Cập nhật 24/02/2025 22:33
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢN LÝ SILK PATH HOTELS & RESORTS
Telesales and Customer Service Team Leader (Telesales focused)
Silk Path Hotel & Resorts 4.3★
3 đánh giá 106 việc làm 91 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 24 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Team leader will be directly responsible for tasks including (but not limited to):

• Manage the Telesales and Contact Center team (10-15 agents).

• Provide strategy & achievement plan to ensure team members achieve daily, monthly sale targets.

• Maximize booking conversion and ensuring that customers are successfully shown up at centers.

• Analyze sales metrics and prepare performance reports.

• Oversee the day-to-day operations of our teams.

• Perform quality monitoring as required to improve overall service quality.

• Ensure that internal policies, procedures, and compliance regulations are being followed Identifying operational / training issues and helping team in fixing these gaps.

• Prepare training material, scripts based on analysis. Support management team to build SOP.

• Train new joiners and existing members in selling skills, soft skills, call handling, ticket handling, and communication skills.

• Mentor and develop the skills of team members through coaching and training.

• Monitor performance and lead the team to achieve key performance indicators (KPIs) and provide an excellent service to customers.

• Evaluate customer feedback and identify ways to maximize customer satisfaction

Yêu Cầu Công Việc

• Must have at least 2 years’ experience in telesales/ telemarketing with at least 1 year in teamlead/ management role. Knowledge of setting KPIs and developing sales strategy is required.

• Candidates with experience in customer service/ call center/ contact center/ complaint handling environment are highly preferred.

• Good at English (conversational level).

• Flexibility with the department’s shift rotation pattern (from 6am to 10pm).

• Intermediate to advanced reporting skills.

• A high level of commercial awareness

• Experience in providing performance feedback to motivate and mentor agents.

• Well-developed communication and problem-solving skills.

• Able to understand customer requirements and deliver an excellent level of service.

• Knowledge of customer service software and systems.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
414 - 416 - 418 - 420 Cao Thắng nối dài, Phường 12, Quận10, HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 20 Tr - 24 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ QUẢN LÝ SILK PATH HOTELS & RESORTS
Silk Path Hotel & Resorts Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 7, Tòa nhà Plaschem, Số 562 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Được thành lập vào năm 2009, Silk Path Hotels & Resorts sở hữu và quản lý một chuỗi các khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại các thành phố lớn trên khắp Việt Nam. Phương châm hoạt động của chúng tôi là kết nối du khách từ mọi nơi trên Thế giới với nền văn hoá sống động của Việt Nam, cũng như cảm nhận được sự thân thuộc như chính ngôi nhà của mình thông qua những trải nghiệm du lịch khách sạn độc đáo.

Năm 2009, Silk Path Hotel Hanoi khai trương trở thành khách sạn 4* chuẩn quốc tế đầu tiên trong lòng trung tâm Thủ đô.
Năm 2015, một Silk Path Boutique Hanoi thanh lịch và cổ điển được ra mắt như một ốc đảo yên bình bên hồ Gươm thơ mộng.
Silk Path Grand Sapa Resort & Spa khai trương năm 2017 là tác phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập khách sạn & khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* của tập đoàn.


Review Silk Path Hotel & Resorts

4.3
3 review

20/10/2023
Trưởng phòng sales tại Hà Nội

Trải nghiệm tốt

19/10/2023
Marketing Executive tại Hà Nội

Tốt

20/10/2023
Trưởng phòng sales tại Huế

Môi trường làm việc tốt đẹp

Những nghề phổ biến tại Silk Path Hotel & Resorts

Bạn làm việc tại Silk Path Hotel & Resorts? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Silk Path Hotel & Resorts

Silk Path Hotel & Resorts

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo