Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc để hoàn tất thủ tục nhập khẩu hàng hóa cho một lô hàng. (mở LC thanh toán, kiểm tra bộ chứng từ, kiểm tra tính hợp lệ của tờ khai, làm thanh toán các chi phí nhập khẩu cho lô hàng).
- Làm thanh toán các chi phí, lưu trữ hồ sơ theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác được giao theo sự phân công của quản lý và ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm.
- Có khả năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc.
- Tiếng Anh đọc hiểu, viết mail.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, nhanh nhẹn, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
Quà tặng, thưởng các dịp lễ lớn, lương tháng 13,...
Tham gia BHXH, BHTN, BHYT, BHSKBS, 24/24, Khám sức khỏe định kỳ
Đầy đủ trang thiết bị máy vi tính/laptop
12 ngày nghỉ phép năm, 2 ngày nghỉ thứ 7 trong tháng
Tăng lương theo năng lực định kỳ, Cơ hội thăng tiến
Có cơ hội được đào tạo phát triển nghề nghiệp
Môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng
Công ty TNHH Dịch vụ tiếp vận Toàn Cầu là một trong những công ty vận tải container và logistic hàng đầu VN.
Với đội ngũ nhân viên năng động và sáng tạo, GLS đã từng bước phát triễn vững chắc và đã mở rộng dịch vụ đến vận tải đường biển, đường bộ, đường không, vận tải đa phương thức để tiến tới một dịch vụ Logistic toàn diện.
Công ty TNHH Dịch vụ Tiếp Vận Toàn Cầu (GLS) khởi đầu là đại lý cho các hãng tàu vận tải biển khu vực và NVOCC từ năm 2007.
Với đội ngũ nhân viên năng động và sáng tạo, GLS đã từng bước phát triển vững chắc và đã mở rộng dịch vụ đến vận tải đường biển, đường bộ, đường không, vận tải đa phương thức để tiến tới một dịch vụ Logistic toàn diện.
Từ năm 2013, GLS phát triển mảng vận tải biển nội địa và thành lập Công ty Cổ phần Vận tải biển GLS (GLSS)
Với hệ thống chi nhánh bao phủ khắp các thành phố, sân bay, cảng biển lớn ở Việt Nam, kết hợp với một nguồn nhân lực được đào tạo bài bản và nhiều kinh nghiệm. GLS đang trở nên lớn mạnh với sự tin tưởng và hỗ trợ từ phía khách hàng trong nước và quốc tế.