Mô tả công việc
- Thiết kế đồ họa theo sản phẩm (Các phần in ấn như tem nhãn, đóng gói, hướng dẫn sử dụng SP, Catolog, truyền thông quảng cáo, bao bì sản phẩm,…).
- Nghiên cứu, Đề xuất các ý tưởng thiết kế mới theo chiến dịch dưới sự chỉ đạo của giám đốc marketing.
- Khảo sát thị trường để có đề xuất cải tiến các công cụ hỗ trợ bán hàng cho bộ phận trade marketing.
- Đề xuất các vật phẩm/công cụ visual merchandise để tăng nhận diện thương hiệu tại điểm bán.
- Cùng với trưởng phòng marketing và nhóm thiết kế xây dựng độ nhận diện thương hiệu cho thương hiệu Nest100 và Aquapharm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa hoặc mỹ thuật hoặc các nghànhtương đương.
- Độ tuổi từ 22-30 tuổi.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu.
- Ưu tiên Ứng viên có thể đi làm ngay.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Yêu cầu khác:
- - Có khả năng sáng tạo, tư duy tốt;
- Thành thạo sử dụng các công cụ thiết kế đồ hoạ của Adobe: Illustrator, Photoshop, Indesign…
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, tư duy logic, trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
II.1. Mức lương:
- Trao đổi khi phỏng vấn.
II.2. Điều kiện - chế độ làm việc:
- Mức lương cạnh tranh, công bằng;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện;
- Làm việc giờ hành chính;
- Nghỉ tuần, lễ, Tết theo quy định pháp luật;
- Tham gia BHXH theo quy định;
- Thưởng quý, năm.
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)