Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.Các ứng viên có kinh nghiệm từ 3 năm về online marketing lĩnh vực B2B (ưu tiên ngành CNTT), am hiểu về các công cụ Digital Marketing: Am hiểu về SEO, PPC, Google AdWords, hệ thông quản trị nội dung ....Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào mục tiêu, có tư duy logic tôt, nắm bắt công việc nhanh, khả năng phân tích tôt.Hiểu biết hoặc có kinh nghiệm sử dụng các công cụ sô và các kênh truyền thông sô.Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng cơ bản các công cụ thiết kế như Photoshop, AI, Canva ...Nhạy bén, quan sát tốt, biết cách nắm bắt xu hương về sản phẩm/ giải pháp của công ty trên thị trường.Làm việc độc lập hiệu quả.Quyền lợi
Có cơ hội gia nhập Công ty hiện đang là Top 3 trên thị trường về Cân Bằng Tải, SDWAN, Truyền dẫn không dây, 4G - 5G.Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng, cơ hội thăng tiến cao, Sếp tâm lý và luôn tạo điều kiện phát triển cho nhân viên; đồng nghiệp hòa đồng, thân thiện.Lương hấp dẫn: Theo kinh nghiệm và năng lực. Được hưởng chế độ nghỉ phép, Lễ Tết, hiếu, hỉ, tham gia các hoạt động tập thể, ...Được đóng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN và Các chế độ khác theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.Được thưởng các ngày Lễ, Tết, công tác phí theo quy định của Công ty.Làm việc giờ hành chính, từ Thứ Hai đến trưa Thứ Bảy (Thứ Hai - Thứ Sáu: 8h00 - 17h00, Thứ Bảy: 8h00 - 12h00).
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)