Mô tả công việc
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn, thuyết phục đối tác nhà xe miền Bắc tham gia bán vé trên sàn vé Online của Vexere
- Hướng dẫn hỗ trợ nhà xe cách thức tham gia và hoạt động hiệu quả trên sàn vé (chỉ hỗ trợ thời gian đầu, giai đoạn sau sẽ có team account manager phụ trách)
- Phối hợp làm việc cùng Leader và các team liên quan trong việc chăm sóc, hỗ trợ đối tác nhà xe để xử lý yêu cầu từ đối tác nhà xe và các sự cố liên quan.
- Chi tiết trao đổi trong phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Sale hoạt động trong lĩnh vực sàn/ Sale B2B hoặc các vị trí liên quan là một lợi thế
- Tinh thần chịu khó, đón nhận thử thách và ham muốn học hỏi.
- Tinh thần làm việc nhóm, kiên trì theo đuổi mục tiêu.
- Khả năng làm việc độc lập, tự chủ trong công việc.
- Có laptop cá nhân
- Sẵn sàng cùng team đi công tác khi cần (bằng xe khách)
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng:
- Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng (12-16tr) + hoa hồng + phụ cấp + thưởng KPI up to 2.5 tháng/ quý
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
- Thưởng cuối năm, thưởng thâm niên từ năm làm việc thứ 3
Chế độ khác:
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
- 12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua năm tiếp theo hoặc quy ra lương
- Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
- Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương
- Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên
- Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
- Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc
- Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)