Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng mục tiêu kinh doanh, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động theo tháng/quý/năm Công ty – thảo luận và đề xuất trong phạm vi ngành hàng quản lý.
- Tìm kiếm nguồn hàng đạt tiêu chí kinh doanh về thương hiệu, chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, phục vụ số đông dễ scale up-tạo sóng, phù hợp với hệ sinh thái sản phẩm/dịch vụ của Công ty/Tập Đoàn.
- Tham gia xây dựng website, app trong nước, ngoài nước có sự tương tác qua lại giữa thương mại và bán lẻ.
- Triển khai Kế hoạch phát triển các kênh bán hàng đa kênh trực tuyến, trực tiếp, chuyên gia (bác sĩ), live stream, mạng xã hội … mô hình online to offline (O2O) phù hợp từng phân khúc khách hàng phù hợp với hệ sinh thái khách hàng Công ty/Tập Đoàn trong phạm vi ngành hàng quản lý.
- Phối hợp với các Phòng trong Công ty, các ngành hàng khác trong Khối Bán lẻ Công ty, triển khai thực tế đàm phán – ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, hợp tác đối tác với các Đối tác theo tầm nhìn và mục tiêu dài hạn của ngành hàng quản lý (partnership).
- Xây dựng và quản lý Khách hàng bao gồm khách hàng mới, khách hàng từ đối tác (partnership), khách hàng trong hệ sinh thái khách hàng của Công ty/Tập Đoàn; sử dụng các digital marketing flows-công cụ tiếp thị số mặc định trên CRM đối tác đã tích hợp sẳn để tương tác và tạo/kéo đơn hàng bán lẻ.
- Quản lý PSI và chất lượng hàng hóa tồn kho (kho hàng vật lý) trong phạm vi ngành hàng quản lý.
- Đề xuất giải pháp quản lý date và/hoặc barcode hàng hóa theo serials/batch ... theo fifo hoặc lifo hoặc chỉ lưu dấu serial/imei.
- Phối hợp với Kế toán công nợ để quản lý công nợ trong phạm vi ngành hàng quản lý.
- Tuân thủ tác nghiệp, bộ chứng từ bán lẻ đảm bảo đúng luật và an toàn.
- Báo cáo và Đề xuất hoạt động kinh doanh định kỳ (tháng) trong phạm vi ngành hàng quản lý/ theo ngành hàng có phối hợp với các nội Khối/Phòng ban của Công ty.
- Tìm kiếm và triển khai mô hình bán lẻ mới cho sản phẩm phụ trách (như KOL showbiz livestream, social commerce, đa cấp, bán chéo, pre-order …) theo chỉ đạo từ Gíam Đốc Ngành hàng mỹ phẩm và sức khoẻ hoặc Ban Dự án Bán lẻ/ Khối Bán lẻ trong phạm vi ngành hàng quản lý.
- Tham gia đóng góp ý kiến quá trình soạn thảo, trình ban hành các Qui trình, Qui định liên quan đến hoạt động kinh doanh trong phạm vi vùng miền quản lý.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngànhKinh doanh/ Kinh tế/ Ngoại thương/TMĐT hoặc tương đương.
- Tối thiểu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn là 5 năm và kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 10 năm.
- Có kiến thức về Kinh doanh/ Kinh tế/ Ngoại thương/TMĐT.
- Hiểu biết về pháp luật liên quan đến Kinh doanh/ Kinh tế/ TMĐT/đặc biệt Ngoại thương.
- Hiểu biết các mô hình kinh doanh mới (KoL/KoC …) với chủng loại sản phẩm phụ trách.
- Kỹ năng thẩm mỹ và thính mỹ.
- Kỹ năng thương lượng, chốt giao dịch.
- Kỹ năng đánh giá và quản lý khách hàng-đối tác trong chuỗi cung ứng số liên kết (eSCM partnership).
- Kỹ năng xây dựng bán lẻ đa kênh. Quản lý vận hành trên môi trường số và TMĐT.
- Kỹ năng nhân diện cơ hộ kinh doanh-chủng loại/ngành hàng mới, đặc biệt nhãn hàng riêng hoặc độc quyền.
- Kỹ năng xử lý khủng hoảng xuyên biên giới.
- Sử dụng thành thạo MS Office, Base.
- Anh Văn giao tiếp tốt.
- Tinh thần trách nhiệm, trung thực, biết lắng nghe, chủ động trong công việc.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ (do quản lý các điểm bán lẻ).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)