Mô tả công việc
- Triển khai kế hoạch Marketing cho sản phẩm Game của công ty với quy mô toàn cầu (Tập trung vào dòng Casual, Puzzle, Adventure Game)
- Xây dựng kế hoạch và quản lý ngân sách quảng cáo Google Ads, FB... cụ thể là hình thức quảng cáo App Install Game
- Khảo sát, nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi và insight của người chơi, năm bắt xu thế và ứng dụng vào chiến lược Marketing cho sản phẩm
- Tham gia vào quá trình nghiên cứu, sáng tạo Content.
- Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá CPI và tỷ lệ chuyển đổi
- Thống kê và phân tích, đánh giá hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing, đề xuất các phương án, kế hoạch mới hiệu quả.
- Tham gia quá trình xây dựng ấn phẩm Creative phục vụ cho công việc
- Thực hiện báo cáo công việc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiêm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt
- Có kinh nghiệm ngành Marketing Game, nghiên cứu phân tích chỉ số.
- Có kinh nghiệm làm chuyên về Google UAC, Facebook Ads, ưu tiên các bạn có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo Google, Facebook cho game mobile ;
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing online: Google Webmaster Tools, Analytics, Keyword planner, Firebase... và các công cụ phụ trợ khác ( ưu tiên)
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, xử lý thông tin
- Yêu thích ngành game hoặc đam mê chơi game, đặc biệt là game mobile, chịu áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: upto 25tr (có deal lương theo năng lực)
- Môi trường rất cởi mở, thân thiện, thoải mái và sáng tạo.
- Thưởng ngày lễ tết, doanh thu tháng, doanh thu dự án, lương tháng thứ 13...
- Được chủ động đề xuất các ý tưởng cải tiến sản phẩm và chiến lược phát triển sản phẩm.
- Được phát huy tối đa khả năng sáng tạo của bản thân.
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm
- Tăng lương, review theo định kỳ tối thiểu 6 tháng 1 lần (hoặc bất kỳ khi nào bạn xứng đáng)
- Ngoài lương cứng còn có các khoản thưởng theo dự án: game đạt được các mốc cài đặt cao, game được được các mốc doanh thu tốt.
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)