Mô tả công việc
Lập kế hoạch hành động để bám mục tiêu đề ra hàng tháng, trung hạn & năm.
Báo cáo phân tích hoạt động triển khai Digital của từng vùng kinh doanh & đưa ra hành động khuyến nghị kịp thời
Theo dõi hoạt động Digital, từ đó đưa ra các hành động để cải tiến cách làm hiệu quả hơn tới từng vùng kinh doanh.
Chủ động nghiên cứu, cập nhật các công cụ Digital để áp dụng triển khai cho kinh doanh mạng lưới.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của trưởng nhóm
Lập kế hoạch hành động để bám mục tiêu đề ra hàng tháng, trung hạn & năm.
Báo cáo phân tích hoạt động triển khai Digital của từng vùng kinh doanh & đưa ra hành động khuyến nghị kịp thời
Theo dõi hoạt động Digital, từ đó đưa ra các hành động để cải tiến cách làm hiệu quả hơn tới từng vùng kinh doanh.
Chủ động nghiên cứu, cập nhật các công cụ Digital để áp dụng triển khai cho kinh doanh mạng lưới.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của trưởng nhóm
Yêu cầu công việc
1. Trình độ Học vấn
Cao đẳng/ Đại học
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads, TikTok Ads, SEO,...
Có kinh nghiệm triển khai Affliate Marketing, ngoài ra biết xây dựng và triển khai các chiến dịch với các công cụ cơ bản Digital marketing tools.
3. Các Kỹ năng
Kỹ năng làm việc độc lập & làm việc theo nhóm.
Đặt câu hỏi.
Nhận định nguyên nhân của vấn đề.
Khả năng giảng dạy, truyền đạt.
Khai thác các nguồn lực liên quan.
Khuyến nghị hành động.
4. Các Kinh nghiệm liên quan
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về Digital Marketing.
5. Các yêu cầu khác
Trung thực, nhiệt tình, ham học hỏi có tinh thần tự giác, trách nhiệm cao trong công việc.
Sử dụng thành thạo Microsoft Office, và các công cụ Digital phục vụ công việc,
ĐÃI NGỘ:
Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại.
Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy "NHÂN VIÊN" làm trung tâm của sự phát triển công ty.
Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng.
Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings...).
Khám sức khỏe, du lịch hàng năm.
F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)