Mô tả công việc
- Chạy google ads: Lên kế hoạch, chạy google đa kênh: search, install.
- Chạy Facebook ads: lên cam chạy chuyển đổi kênh Facebook.
- Tối ưu luồng trải nghiệm khách hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi: thông điệp, giao diện web, giao diện trang học thử, luồng thanh toán, luồng re-marketing …
- Market research: Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh để khai phá thị trường mới cho kênh Global.
- Thực hiện báo cáo performance và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm Google Ads.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Marketing.
- Từng làm việc tại các đơn vị edtech là 1 lợi thế.
- Chăm chỉ;Kỹ năng giao tiếp, trình bày vấn đề, làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn 12M - 20M, bao gồm lương cứng + com cạnh tranh
- Thưởng tiền mặt hoặc quà tặng vào các dịp lễ tết, lương tháng thứ 13… theo chính sách của Công ty.
- Ăn trưa tại công ty.
- Cung cấp đầy đủ máy tính, thiết bị làm việc hiện đại, cấu hình cao.
- Xét tăng lương theo năng lực và kết quả làm việc.
- Các cơ hội phát triển năng lực và thăng tiến lên vị trí cao hơn luôn rộng mở.
- Được hưởng ưu đãi cao khi mua sản phẩm của công ty.
- Được hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn theo định hướng của Công ty.
- Các hoạt động team building, các event chăm lo đời sống tinh thần của nhân viên như sinh nhật, liên hoan hàng tháng,...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động,đề cao và tôn trọng ý kiến cá nhân, ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)