Mô tả công việc
- Chủ động lên kế hoạch tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp B2B để tư vấn khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển của Ahamove.
- Chăm sóc tập khách hàng hiện có để tăng doanh thu khách hàng cũ
- Lên kế hoạch định hướng tăng trưởng đơn hàng của các khách hàng hiện tại.
- Hoàn thiện các thủ tục về hợp đồng sơ bộ với các đối tác của Key Account.
- Chịu trách nhiệm các chỉ số KPI theo doanh số và chi phí được đặt ra theo tháng, quý.
- Đánh giá, phân tập khách hàng theo tiềm năng tăng trưởng để thiết kế các chương trình khuyến mãi phù hợp, theo dõi sát sao các chỉ số tăng. trưởng của khách hàng và thực hiện kế hoạch điều chỉnh.
- Quản trị mối quan hệ với các Khách hàng, giữ liên hệ mật thiết, vận dụng linh hoạt các chính sách ưu đãi dành cho Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông, PR,...
- Năng động luôn tìm ra những giải pháp mới.
- Tự chủ trong công việc, suy nghĩ đào sâu, làm việc linh hoạt, nhanh nhẹn, trung thực.
- Tinh thần làm việc nhóm.
- Sử dụng thành thạo Excel, Google Docs, kỹ năng phân tích dữ liệu.
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, am hiểu tâm lý khách hàng.
- Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt.
- Có từ 1 – 2 năm kinh nghiệm trong mảng vận chuyển hoặc Ecommerce.
- Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng Key Account.
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)