Mô tả công việc
Đề xuất ý tưởng và thực hiện viết các bài viết/video cho app bán hàng
Quản lý và phát triển nội dung giới thiệu sản phẩm của công ty trên các sàn thương mại điện tử.
Triển khai kế hoạch truyền thông, marketing sản phẩm của công ty trên các sàn thương mại điện tử, Tiktok, Facebook...
Tham gia tổ chức các sự kiện, chương trình truyền thông nội bộ.
Thực hiện viết và xuất bản nội dung/video clip truyền thông về lĩnh vực thực phẩm .
Làm việc với đối tác bên ngoài thực hiện truyền thông, quảng cáo cho sản phẩm của công ty tại thị trường nước ngoài
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tinh thần gắn kết lâu dài
Có khả năng phát triển nội dung số trên app bán hàng
Đặt lợi ích của Công ty hàng đầu
Tốt nghiệp Đại học ngành Báo chí, Truyền thông, Marketing, Kinh doanh quốc tế hoặc các ngành có liên quan
Tiếng Anh tốt (4 kỹ năng)
Có 03 năm ở vị trí tương đương
Thành thạo MS Office
Có cá tính, suy nghĩ hiện đại
Có kiến thức và am hiểu về thương mại điện tử và kinh doanh trên mạng xã hội
Có khả năng sáng tạo và viết bài truyền thông
Có khả năng làm việc với đối tác triển khai và đánh giá hiệu quả truyền thông quảng cáo tại thị trường nước ngoài
Quyền lợi
Thưởng theo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
Thưởng Lễ/Tết, Ngày Truyền thống, Sinh nhật, Hiếu hỷ, Quốc tế Phụ nữ 8/3,...
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển tại nhiều lĩnh vực
Đãi ngộ cơm trưa tại Công ty
Đồng nghiệp đồng thuận, gắn kết,...
Tham gia các chương trình Tân niên, Tất niên, Teambuildings, Hội thao,..
Cơ hội nâng cao trình độ Thạc sĩ, Tiến sĩ,...
Được cấp Laptop, văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ trong quá trình làm việc
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-09 14:10:02
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)