Mô tả công việc
• Thực hiện tìm kiếm, liên hệ giao dịch, thương lượng và khai thác khách hàng trên tất cả các nền tảng online và offline;
• Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng, quản lý công nợ khách hàng.
• Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
• Hướng dẫn nhân viên mới, đào tạo kỹ năng bán hàng cho nhóm và tạo động lực để đạt được mục tiêu bán hàng;
• Phát triển các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, và hoạt động tiếp thị để thu hút và duy trì khách hàng. Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Đánh giá thị trường, xác định mục tiêu doanh số, và phân bổ nguồn lực một cách hiệu quả. Quản lý khách hàng trọng điểm của kênh để đạt chỉ tiêu doanh số công ty đề ra;
• Nhận đơn đặt hàng, lên hợp đồng kinh tế để trình giám đốc.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển thị trường kênh Horeca (Nhà hàng, Trường học, Khách sạn,...);
• Tổ chức các cuộc họp, hướng dẫn đào tạo và đưa ra chiến lược kinh doanh cho nhân viên.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian, kỹ năng đọc & phân tích số liệu;
• Sử dụng tốt tiếng Anh giao tiếp
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc Horeca tại các Công ty, Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng- thực phẩm
• Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt;
• Làm việc trong môi trường có áp lực cao
• Có tinh thần cầu tiến, tính chủ động & tư duy tổ chức;
• Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành QTKD, Marketing; Thực Phẩm
• Yêu cầu thành thạo excel, phân tích số liệu tốt
Quyền lợi
• Được cấp phát đồng phục, sim làm việc;
• Thưởng cuối năm và thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ngày lễ tết theo quy định của Công ty;
• Công tác phí theo quy định Công ty.
• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động;
• Lương thưởng theo thỏa thuận và xứng đáng với năng lực;
• Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lịch sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 01:45:02
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)