MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
· Lập kế hoạch và thực hiện tất cả các hoạt động marketing kỹ thuật số, bao gồm SEO/SEM, cơ sở dữ liệu marketing, chạy quảng cáo để phát triển các 2 kênh Fanpage - YouTube Giải Trí của công ty.
· Quản lý, Phân phối và tối ưu nội dung của công ty lên hệ thống Fanpage và YouTube.
· Thực hiện đề xuất chiến lược nội dung cho các kênh YouTube - Fanpage theo dữ liệu từ YouTube - Meta Analytics phân tích.
· Lập kế hoạch và tối ưu hóa chi phí quảng cáo.
· Tối ưu SEO + Theo dõi hiệu suất: Tối ưu SEO nhằm tăng lượt traffic truy cập Website/Fanpage/YouTube, từ đó tối ưu hiệu quả quảng bá.
YÊU CẦU:
· Có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, làm trong lĩnh vực Truyền thông, Sản xuất, Điện ảnh, … là một lợi thế.
· Nắm bắt trend nhanh nhạy.
· Hiểu biết và thích tìm hiểu, làm việc liên quan đến xu hướng ngành, mạng xã hội.
· Kỹ năng SEO
· Tỉ mỉ, chú ý đến các chi tiết nhỏ.
· Sẵn sàng với việc báo cáo thường xuyên và đột xuất
· Tự tin giải quyết các tình huống khó khăn.
· Sở hữu kỹ năng tổ chức và phân công công việc, phán đoán tốt.
· Khả năng chịu áp lực tốt, kiên trì, nhiệt tình, chu đáo và có tính chủ động cao.
PHÚC LỢI:
· Môi trường làm việc năng động.
· Không ràng buộc về mặt thời gian.
· Thu nhập hấp dẫn theo KPI.
· Thể hiện tốt đủ lâu, có nguyện vọng từ ứng viên và đúng thời điểm công ty sẵn sàng sẽ nâng lên thành fulltime.
MỨC LƯƠNG: 30.000.000 VNĐ/tháng (gross)
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mr. Tài - 0906485195
Email: [email protected]
Website: celebgroup.talent.vn
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)