Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính:
- Lập kế hoạch chiến dịch digital marketing: Xây dựng và thực hiện các chiến lược marketing trên các nền tảng trực tuyến (Google, Facebook, Instagram, TikTok, etc.).
- Quản lý các kênh truyền thông xã hội: Tạo nội dung, đăng bài và theo dõi hiệu suất trên các nền tảng mạng xã hội.
- SEO & SEM: Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và quản lý quảng cáo tìm kiếm (SEM) để tăng cường sự hiển thị và truy cập vào website.
- Email marketing: Thiết kế và triển khai các chiến dịch email marketing để duy trì và tăng tương tác khách hàng.
- Content Marketing: Tạo nội dung blog, video, hình ảnh và các tài liệu khác liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
- Quản lý website: Duy trì và tối ưu hiệu suất của trang web, đảm bảo trải nghiệm người dùng tốt.
- Phân tích dữ liệu: Sử dụng Google Analytics, Facebook Insights và các công cụ đo lường khác để phân tích hiệu suất chiến dịch và đưa ra các đề xuất cải thiện.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành marketing, kinh tế hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Kỹ năng:
- Thành thạo các công cụ quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, etc.).
- Kỹ năng SEO, SEM, và quản lý các công cụ phân tích (Google Analytics, SEMrush, etc.).
- Kỹ năng viết nội dung sáng tạo và thiết kế cơ bản (ưu tiên sử dụng các công cụ như Canva, Photoshop).
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, thưởng thi đua...
- Xét thăng tiến cấp bậc, tăng lương 1 lần/năm
- Cấp trên thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và đồng hành giúp nâng cao năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, công bằng, rõ ràng.
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)