Mô tả công việc
- Thu thập, phân thích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, ngành hàng, thông tin về các chương trình Marketing, Digital Marketing của các đối thủ cạnh tranh
- Xây dựng kế hoạch digital Marketing ngắn hạn, dài hạn cho các thương hiệu, ngành hàng do Trưởng bộ phận giao
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo gia tăng doanh số trên 2 sàn thương mại điện tử: shopee, tiktok
- Phụ trách triển khai các kế hoạch đã được lãnh đạo phê duyệt, đảm bảo hiệu quả và tiến độ theo kế hoạch
- Chịu trách nhiệm xây dựng nội dung và thực hiện chiến dịch quảng cáo trên hệ thống kênh digital và thương mại điện tử: fanpage, youtube, báo chí, google adwords, zalo, email marketing, shopee, tiktok...
- Phối hợp tổ chức các sự kiện phục vụ cho việc quảng bá thương hiệu tới khách hàng (hội nghị khách hàng, triển lãm, lễ ra mắt, tọa đàm...)
- Xây dựng các vật liệu marketing cho các ngành hàng được giao (tờ rơi, catalouge, brochure...)
- Theo dõi, lập báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả các chương trình đã thực hiện
- Nghiên cứu, đề xuất phương án xử lí, cải tiến để các chương trình digital Marketing đạt kết quả tốt nhất
- Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo phân công cấp trên trong phạm vi chuyên môn phụ trách
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, PR, Quản trị kinh doanh, Báo chí, Truyền thông...
- Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media, Thương mại Điện tử
- Thông thạo về các công cụ quảng cáo, phân tích và điều chỉnh kế hoạch dựa trên dữ liệu của các trên nền tảng số và các sàn thương mại điện tử (shopee, tiktok)
- Ưu tiên ứng viên có khả năng content tốt, nhiều ý tưởng sáng tạo, khả năng viết, đọc Tiếng Anh tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch marketing
- Tính cách hướng ngoại, giao tiếp linh hoạt là điều cần có cho vị trí này
- Di chuyển theo yêu cầu công việc (nếu có)
- Sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 18 - 30 triệu
- Thưởng KPI
- Thưởng các ngày lễ trong năm và thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt trong công việc.
- Định kỳ xét tăng lương, hưởng các phúc lợi khác hấp dẫn từ chính sách công ty.
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo luật định. Bảo hiểm sức khỏe cao cấp AONCare
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)