Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Coordinate and build strong working relations with various internal/external support departments
Create and implement inclusive digital marketing plans by utilizing different digital mediums and setting measurable KPIs, mainly on Facebook, Google, Zalo, Tiktok.
Manage and optimize direct digital campaigns, monitor performance reports, analyze data, and make data-driven recommendations.
Collaborate with other teams (like content, creative, event, admission) to ensure cohesive and effective marketing campaigns.
Optimize website performance, including organic traffic, bounce rate, and conversion rates to improve user experience and drive lead generation.
Conduct market research and competitive analysis to identify industry trends and new growth opportunities.
Manage the collected customer database system (raw lead/lead/qualified lead), analyze insights and make predictions
Other tasks assigned by the Line Manager
Yêu Cầu Công Việc
Graduated with a bachelor’s degree in marketing, communication, or related fields.
Experience with digital tools and platforms like Google Analytics, Search Console, Facebook, Zalo OA, etc.
Strong knowledge of digital marketing, including SEO, SEM, PPC, Google Ads, email marketing and social media.
Ability to read and understand English.
Young, dynamic, creative mind and good aesthetic
Ability to work independently and teamwork spirit
Ability to film, take photos is required
What CISS offers:
- 12 paid days off per year + 01 day birthday leave
- Premium health care insurance
- Great allowances (buffet lunch, parking, birthday, happy hours....)
- Salary review at least one time per year based on employee's performance and contribution
- Outing/team-building activities (company trip, swimming club,..)
- Facilities usage
- Global, dynamic & flexible working environments.
- Tuition fee discount percentage
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)