Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Phụ trách lập kế hoạch Digital Marketing, lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo và ưu đãi đặc biệt (Chủ yếu Livestream)
- Cập nhật các xu hướng Digital Marketing mới trên thị trường và đưa ra đề xuất để nâng cao hiểu quả truyền thông;
- Triển khai setup, quản lý và tối ưu hóa trên các kênh quảng cáo trực tiếp (Facebook, Shopee, Tiktok, Lazada,...) theo kế hoạch ngân sách, KPIS đã vạch ra;
- Quản lý các nền tảng E-commerce và triển khai các công cụ digital marketing khác nhằm tối ưu hóa và tăng doang thu;
- Phối hợp với Communication team trong việc sản xuất đa dạng các digital content (ad extension, ad copy, landing page content,...);
- Nghiên cứu hành vi khách hàng trên từng kênh digital để đưa ra kế hoạch media plan phù hợp;
- Quản lý giám sát chiến được theo ngân sách;
- Sử dụng các tool digital để phân tích kênh media các nhãn hàng.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền Thông, Công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kiến thức tốt về SEO/SEM, Google Analylist, Google Adswords, Facebok Ads, Email Marketing,...
- Tinh thần trách nhiệm cao, định hướng gắn bó và làm việc lâu dài
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc
- Sáng tạo, nhạy bén với các xu hướng quảng cáo mới
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo công cụ kỹ thuật số: Kinh nghiệm phát trực tiếp và quản lý quảng cáo trên Facebook và các nền tảng thương mại điện tử như Shopee, Lazada và TikTok.
- Kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số: Kinh nghiệm đã được chứng minh trong tối ưu hóa doanh số và thương mại điện tử.
- Kiến thức về nền tảng: Hiểu biết sâu sắc về Shopee, Lazada, TikTok và Facebook.
- Kỹ năng giao tiếp: Xuất sắc cả tiếng Việt và tiếng Anh.
- Kỹ năng quảng cáo và SEO: Thành thạo quảng cáo kỹ thuật số và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
- Phân tích dữ liệu: Khả năng phân tích dữ liệu và cung cấp thông tin chi tiết có thể hành động.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 18
- Lương: Trên 19 Tr VND
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)