Mô tả công việc
- Phát triển, lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch sự kiện cho các hoạt động offline.
- Quản lý và giám sát nhóm tổ chức sự kiện để đảm bảo mục tiêu, tiến độ và ngân sách được thực hiện hiệu quả.
- Đánh giá hiệu quả sự kiện và chuẩn bị báo cáo tổng kết sau sự kiện.
- Lập kế hoạch chi tiết, lên kịch bản sự kiện, dự kiến đơn vị tổ chức, thời gian, địa điểm tổ chức, số người tham gia, ước tính chi phí tổ chức sự kiện và xin duyệt ngân sách.
- Tiến hành kế hoạch, liên hệ với nhà cung cấp, đơn vị đối tác, sắp xếp, trang trí không gian tổ chức sự kiện. Sắp xếp vị trí chỗ ngồi cho đại biểu, khách mời; chuẩn bị thiết bị chiếu sáng, âm thanh phục vụ cho sự kiện.
- Kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc.
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đối tác trong suốt events.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Sự kiện, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan
- Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, với ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý hoặc tương đương
- Quản lý tong thể event, giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề, sáng tạo và kỹ năng lập kế hoạch chi tiết
- Đạt được các mục tiêu về số lượng và chất lượng sự kiện theo KPI từng event mà Công ty yêu cần cần đang yêu cầu
- Giữ chi phí trong ngân sách được duyệt
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp vui vẻ.
- Có cơ hội trau dồi các kỹ năng đàm phán, lên kế hoạch..
- Các quyên lợi theo pháp luật quy định.
- Ứng viên (part time) có thể thỏa thuận
Khai sinh tại đất nước “mặt trời mọc”, thương hiệu AQUA đã gắn liền với sứ mệnh nâng cao chất lượng sống của người dùng, qua nỗ lực cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm tinh tế nhất. Năm 1996, AQUA mang theo sứ mệnh đó đến Việt Nam với cái tên SANYO HA ASEAN - thương hiệu điện gia dụng uy tín số 1 được GFK bình chọn năm 2001. Đến nay, AQUA Việt Nam đã có mặt trong cuộc sống của hơn một nửa gia đình Việt với 15 triệu sản phẩm.
Năm 2011, tập đoàn Haier mua lại doanh nghiệp Sanyo, bao gồm trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D), nhà máy, công ty bán hàng, 7000 nhân viên, 1151 tài sản trí tuệ và thương hiệu AQUA - thương hiệu con của thương hiệu máy giặt Sanyo. Năm 2012, Haier chính thức ra mắt thương hiệu AQUA tại Nhật Bản. Từ năm 2014, AQUA có mặt tại Việt Nam, thay thế cái tên Sanyo và chính thức khởi đầu hành trình mang tên AQUA Việt Nam.
Năm 2015, trung tâm R&D của Haier Asia được xây dựng tại Nhật Bản, là một trong những trung tâm R&D lớn nhất trong số những công ty nước ngoài tại Nhật, với vốn đầu tư lên đến hơn 7 tỷ Yên. Tại đây, AQUA đã cho ra đời những sản phẩm tinh tế với công nghệ tiên tiến và chất lượng hàng đầu. Một trong những sản phẩm nổi bật chính là công nghệ giặt IoT được ra mắt tại Nhật Bản năm 2017, chỉ sau 2 năm thành lập trung tâm R&D. Sau đó, AQUA Laundromat nhanh chóng chiếm hơn 70% thị phần, và đến năm 2018, AQUA đã trở thành thương hiệu máy giặt thương mại số 1 tại thị trường Nhật Bản.
Review Điện Máy Aqua
Môi trường làm việc thiếu chuyên nghiệp, đùn đẩy trách nhiệm (ID)
Môi trường làm việc thân thiện, giờ làm việc hợp lý, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm (ID)